Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NÊN MỘT TRONG MỐI TÌNH CHÚA GIÊ-SU

PM.Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=h-rJ1x68LYU

27/5 THỨ TƯ TUẦN 7 PHỤC SINH
Cv 20,28-38; Ga 17,11b-19. T. Augustine Canterbury, GM.

“Ðể chúng được nên một như Ta”

Trong giờ phút quyết định tối hậu là vâng lời Chúa Cha để hiến tế chính thân mình cứu chuộc con người, Chúa Giê-su thân thưa với Chúa Cha những lời cầu xin thống thiết cho tất cả những ai yêu mến tín thác vào Người.

-Người xin Cha gìn giữ các môn đệ trong ân sủng tình thương, và luôn khắng khít nên một trong mối tình cứu chuộc, nên một như Ba Ngôi Thiên Chúa.

-Người xin Cha gìn giữ các môn đệ khỏi những quyến rũ giữa thế gian trong khi đi giữa thế gian đầy những mưu ma chước quỷ, và gìn giữ chúng ta khỏi mọi sự dữ.

-Và cuối cùng, Người xin Cha thánh hóa các môn đệ trong chân lý, là Lời của Cha, qua Lời của Chúa Giê-su trong Tin Mừng, nơi gương sống yêu thương của Chúa Giê-su.

Qua lời nguyện hiến tế, Chúa Giê-su cho chúng ta biết tình Người yêu thương lớn lao vô cùng dành cho những kẻ thuộc về Người. Tình yêu ấy luôn khao khát chúng ta, những kẻ thuộc về Người, luôn yêu thương nhau, gắn bó với nhau nên một: một tâm hồn, một tinh thần, một nỗi niềm, một ước muốn thánh thiện, một đường hướng công chính…nhờ thực hành Lời người đã dạy. Tất cả là hồng ân đã sẵn sàng ban tặng.

Sống Lời Chúa, và thánh Thể Chúa là chuẩn mực của sự hiệp nhất. Không thể có sự hiệp nhất, nếu tất cả chúng ta không yêu mến và sống Lời Chúa, không sống với nguồn sống Thánh Thể Người. Nói cách khác, ai không sống Lời Chúa và Thánh Thể, là người tự tách mình ra khỏi mối tình hiệp nhất thánh thiện huyền nhiệm của Chúa Giê-su. Thật đáng tiếc.

Lạy Chúa Giê-su, xin tạ ơn lòng yêu vô cùng của Chúa. Xin cho lòng chúng con mến yêu Chúa, sống Lời Chúa, sống nhờ Thánh Thể Chúa, và sống yêu thương nhau luôn. Amen.

Lạy Mẹ Maria, tâm tình hiến tế của Chúa Giê-su cũng là tâm tình hiến tế của Mẹ, xin cầu cho chúng con biết cùng Mẹ, cùng Chúa Giê-su hiến tế đời chúng con cho gia đình, cho giáo hội, cho mọi người. Xin Mẹ cầu cho tất cả những ai đang làm việc vì lợi ích của nhân dân, của mọi người, cũng mặc lấy tâm tình hiến tế vì yêu của Con Mẹ, mà làm cho thế giới này tràn đầy ơn yêu thương của Thiên Chúa. Amen.
Vùng tệp đính kèm
Xem trước video trên YouTube LỜI CHÚA NGÀY 27/05 THỨ 4 TUẦN VII PHỤC SINH – Pm CAO HUY HOÀNG, ĐỨC TRỌNG

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*