Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 4    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Chúc Mừng Sinh Nhật

Ban Biên tập bài ca mới. com trân trọng chúc mừng sinh nhật nhạc sĩ Mai Nguyên Vũ (23/08)

Từ khi thành lập www.baicamoi.com đến nay nhà văn, nhạc sĩ Mai Nguyên Vũ đã cộng tác đắc lực và thường xuyên với website: wwwbaicamoi.com, và cũng trong thời gian qua Nhà Văn nhạc sĩ đã cống hiến cho website: www.baicamoi.com cùng Quý độc giả rất nhiều tác phẩm qua các thể loại có giá trị.

Ban Biên tập và các cộng tác viên kính chúc Nhà văn, nhạc sĩ Mai Nguyên Vũ vui, khoẻ, thêm khôn ngoan, thánh đức, thêm những tác phẩm hay để ca tụng Chúa và phục vụ Giáo Hội.

Nguyện xin Chúa, Mẹ Maria luôn gìn giữ, phù trợ, ban nhiều ơn lành cho Nhà văn nhạc sĩ Mai Nguyên Vũ.

Kính chúc

BBT

Có 6 phản hồi cho bài viết: Chúc Mừng Sinh Nhật

  • Mic. Cao Danh Viện

    chúc mừng anh ! Ngày được là người.
    tạ ơn Chúa đã cho đời một con người của Chúa
    em tin rằng anh còn hy hiến nũa
    để viên thành bài hát tạ ơn

    (Mừng sinh nhật anh)

  • Dân Chài

    xin chuc mung sinh nhan bac MNV muon nhe! ly do ban ron qua chua cong tac lai duoc voi website.

  • mai nguyên vũ

    “BÉ” MNV XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN NS NGUYÊN DŨNG, TRƯỞNG BBT BCM.COM ĐÃ ĐĂNG BÀI MỪNG SN.
    “BÉ” CŨNG TRI ÂN CÁC BẠN MIC CAO DANH VIỆN, NS HỒNG VIỆT, NS,TS DÂN CHÀI CÙNG CÁC BẠN KHÁC ĐÃ NHỚ ĐẾN “BÉ” TRONG NGÀY SINH NHẬT.
    CHÚC SỨC KHỎE, BÌNH AN , HẠNH PHÚC ĐẾN CÁC BẠN.
    “BÉ” MNV

  • Hoàng Bình

    Lời chúc muộn màng!
    Sory, Hôm em mới biết SN của ns MNV.
    Chúc anh thật nhiều niềm vui, sức khỏe, để em còn được thưởng thức dài dài, những câu chuyện tuyệt vời thật ý nghĩa của anh nữa nhé!

  • vũ thị tuyết ngân

    goi loi chuc muon mang den Chu, chuc Chu luon khoe manh va ngay cang sang tac them nhieu bai hat hay nua Chu nhe..!!Mong Chu co nhieu that nhieu nhung bai hat hay de phuc vu cho Giao Hoi.

  • mai nguyên vũ

    XIN CẢM ƠN HAI BẠN HOÀNG BÌNH VÀ VŨ THỊ TUYẾT NGÂN VÌ LỜI CHÚC MỪNG SINH NHẬT. DÙ “BÉ” SẮP ĐẦY THÁNG, NHẬN ĐƯỢC LỜI CHÚC CŨNG VUI LẮM.
    BẠN HOÀNG BÌNH CHÚC MÌNH VIẾT VĂN NHIỀU. VŨ THỊ TUYẾT NGÂN CHÚC MÌNH VIẾT NHẠC NHIỀU.TIẾC RẰNG HÌNH NHƯ MÌNH SẮP MÃN KINH RỒI SAO Í.NĂM NGOÁI, NĂM KIA ĐẺ MẮN LẮM.TUẦN NÀO CŨNG CHO RA ĐỜI MỘT ĐẾN HAI EM BÉ. HÔM THÌ BÉ TRAI(VĂN), HÔM THÌ BÉ GÁI(NHẠC). TẾT XONG MỘT CÁI LÀ TỊT LUÔN.
    VIẾT VĂN LÀM NHẠC CŨNG I CHANG CÁC BÀ THỤ THAI, VÁC BẦU, SINH CON ĐẺ CÁI.PHẢI CÓ CẢM HỨNG, THÌ GIỜ VÀ SỨC KHỎE.VÌ VẬY NGƯỜI TA HAY DÙNG THÀNH NGỮ “THAI NGHÉN TÁC PHẨM”.
    CON NGƯỜI LÀ MỘT SINH VẬT SỐNG GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ CHỊU CHI PHỐI BỞI THIÊN NHIÊN, CÓ LÚC THĂNG CÓ LÚC TRẦM.NGƯỜI TA GỌI ĐÓ LÀ CHU KỲ SINH HỌC. CHÍNH MÌNH CẢM NGHIỆM THẤY CHU KỲ ĐÓ RẤT RÕ. CÓ NHỮNG THỜI KỲ CẢM HỨNG LAI LÁNG, VĂN THƠ, NHẠC Ở ĐÂU KÉO ĐẾN ÀO ÀO NHƯ VŨ BÃO. NHƯNG CŨNG CÓ THỜI GIAN ĐẦU ÓC U MÊ TĂM TỐI,CHẲNG VIẾT ĐƯỢC CÁI GÌ RA HỒN.
    NHƯNG ĐIỀU GÌ CON NGƯỜI KHÔNG LÀM ĐƯỢC THÌ THIÊN CHÚA LÀM ĐƯỢC. TẤT CẢ LÀ HỒNG ÂN CHÚA BAN. TỰ SỨC MÌNH NGƯỜI TA CHẲNG LÀM ĐƯỢC TRÒ TRỐNG GÌ.
    BÀ SARA GIÀ KHÚ, MÃN KINH TỪ KHUYA MÀ CÒN SINH ĐƯỢC CẬU CON TRAI KHÁU KHỈNH. MÌNH CŨNG XIN CÁC BẠN THÊM LỜI CẦU NGUYỆN ĐỂ MAY RA NỐI GÓT BÀ SARA, CHO RA ĐỜI MỘT HAI CU TÍ HAY NGHÊU SÒ ỐC HẾN CŨNG ĐƯỢC, ĐỂ GÓP MẶT VỚI ĐỜI.HI HI.
    XIN ĐA TẠ

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*