Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Nhạc Kèn Phục Vụ Lễ Tạ Ơn


nhanguyendcvxlĐược sự quan tâm của Ban Thánh nhạc Giáo phận, quý Cha sở giáo xứ Phúc Hải, giáo xứ Đông Vinh, Thầy Giuse Vũ Văn Đỉnh (nhạc trưởng} cùng tất cả các anh em nhạc công của Giáo xứ Phúc Hải, Giáo xứ Đông Vinh, đã góp phần cho buổi lễ Tạ Ơn của Giáo phận thành công tốt đẹp.
Ban kèn phục vụ Thánh lễ Tạ ơn được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và công phu, từ việc chọn đồng phục, chọn bài, phối khí, tập luyện, phục vụ Thánh lễ…

Thầy Đỉnh, tốt nghiệp trường Quân nhạc, định cư ở Mỹ từ năm 1991. Nhận được lời mời của cha Giuse Vũ Đức Hiệp (Chánh xứ Phúc Hải).  Không ngại xa xôi, khó khăn, tiền của, Thầy tức tốc trở về Việt Nam, để dàn dựng và chỉ huy dàn nhạc cho ngày Đại lễ Tạ Ơn. Thầy cho biết: Khi dàn dựng cho ban kèn ở đây, tôi gặp rất nhiều khó khăn. Vì thời gian có hạn, vả lại các nhạc công đều vướng bận công ăn việc làm, đi tập không đầy đủ, được người này lại mất người kia, nên phải kiên nhẫn truyền đạt, mất rất nhiều thời gian.

Nhìn những dòng mồ hôi chảy trên trán, thấm đẫm trên áo, nhưng Thầy vẫn hăng say, đôi tay giữ nhịp vẫn chắc, khỏe, thật là khâm phục, khi trên 50 nhạc công hòa tấu nhưng Thầy vẫn nhận ra người nào thổi không đúng trường độ, cao độ, không diễn tả được ý nhạc…

nhackenxlNhững ngày trước khi diễn ra lễ Tạ Ơn của Giáo phận, hầu như trời đều mưa vào buổi tối, nên việc tập dợt diễn ra rất khó khăn vất vả. Mặc dù giáo xứ Đông Vinh và Giáo xứ Phúc Hải rất xa nhau, nhưng anh em nhạc công rất nhiệt tình hăng say, thương xuyên tập dợt, cứ tiếp tục luân phiên nhau. Tối nay tập ở giáo xứ Phúc Hải thì tối mai tập ở giáo xứ Đông Vinh. Những nhạc công trong ban kèn gồm nhiều lứa tuổi, vướng bận nhiều công việc trong gia đình, có người phải đi làm mướn, làm công nhân theo ca kíp, có người là sinh viên học sinh… nhưng họ vẫn cố gắng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Niềm vui lớn nhất của họ là được phục vụ Chúa, phục vụ Thánh lễ.

Thật hạnh phúc! khi được thưởng thức ban kèn hóa tấu trong buổi tổng dợt và trong Thánh lễ Tạ Ơn, vì từ trước đến nay tôi chỉ được thưởng thức phong cách hòa tấu này trên đài phát thanh, hoặc trên truyền hình. Họ rất chuyên nghiệp, thể hiện tốt giai điệu, tiết tấu của tác phẩm. Lúc êm ái nhẹ nhàng, lúc mạnh mẽ sôi nổi, lúc trầm, lúc bổng. Đặc biệt hơn, họ thể hiện rất tuyệt vời, rõ nét khi chuyển đoạn nhạc, câu nhạc, những lúc cao trào, những bài chào vắn gọn,  sôi nổi, dường như họ đã hòa nhập tất cả tâm hồn vào trong tác phẩm.

Xin cảm ơn! và xin kính chúc Cha Trưởng Ban, Ban Thánh nhạc Giáo phận Xuân Lộc, quý Cha Sở, Thầy Đỉnh cùng tất cả các anh em nhạc công được mạnh khỏe, bình an trong Chúa và ngày càng phát triển. Nguyện xin Chúa và Mẹ Maria trả công bội hậu và ban thật nhiều phúc lành trên quý vị.

Nguyên Dũng

Có 33 phản hồi cho bài viết: Nhạc Kèn Phục Vụ Lễ Tạ Ơn

  • nguyen quyet toan

    con thay tot dep cho con xi nhac ken dong

  • nguyễn tuấn anh

    tôi thấy nhạc thánh ca dành cho ca đoàn thì rất là nhiều.nhưng chưa thấy có trang nào có nhưng bản nhạc dành cho dàn kèn đồng,vì tinh yêu thiên chúa,giúp cho các đội kèn đồng không có ngưòi biết phối khí, xin các quý vị nào có những bản nhạc nào phối khí riêng cho kèn đồng thì hãy gửi lên để anh em công giáo chúng ta cùng chia sẻ.(cảm ơn)

  • pham dinh trung

    Xin chao ah
    Em hien dang o gx bui hiep,Gx em mot thanh lam hoi ken ,nhung bai tap rat it ah co the cho em xin mot so bai duoc ko neu co the duoc ah goi mail cho em,cam on ah rat nhieu
    xin chua chuc lanh cho gd duoc moi su an lanh va hanh phuc

  • Anh Phạm Đình Trung mến,
    Tôi đã gởi mail cho anh. Chúc anh thành công.
    ND

  • Giuse Trần Xuân Luyện

    Con thấy Ban Thánh Nhạc và các trang mạng công giáo chưa đưa các bản nhạc kèn trong phụng vụ lên mạng. Dường như các bản nhạc kèn còn đang nằm trong tình trạng là của riêng, hay bản quyền, không thể chia sẻ. Mà nguồn để chúng con xin các bài nhạc kèn thì chúng con không có. Mong Ban Quản trị, và tất cả mọi người vì tâm tình phục vụ đưa lên để các ban kèn trong phụng vụ dược tốt hơn.
    Ai có xin vui lòng đưa lên. Nếu được gửi cho con qua tranluyennl@yahoo.com.
    Con xin chân thành cảm ơn Quí vị!

  • PHAN TRỌNG TRƯƠNG

    Con đang phụ trách ban kèn của Giáo Xứ, con rất cần những bản thánh ca phối âm cho kèn, nếu có thể được, xin gửi qua địa chỉ mail cho con một số bài thánh ca phối âm cho kèn, xin cảm ơn!

  • Bui Van Duong

    Con chào Thầy, con đang tìm những bản nhạc dùng cho Đội Kèn, khi vào web này con thấy Thầy rất vui lòng chia sẻ những bản nhạc đó. Vậy, xin thầy gửi email cho con xin một vài bài Thầy nhé. Con xin chân thành cám ơn Thầy, xin Chúa trả công bội hậu cho Thầy.

  • Tô ma

    giáo họ con mới thành lập đoàn kèn, không có người phối bè, a e hầu hết chỉ biết qua nhạc vậy mong Thầy send cho con xin mấy bản nhạc dùng trong phụng vụ. Con cám ơn thầy rất nhiều.

  • Con chào Thầy, con đang tìm những bản nhạc dùng cho Đội Kèn, xin thần cho chúng con vài bản cho kèn đồng.hoặc thầy có thể gửi vào địa chỉ email quachvuong@mail.com

  • Anh Quách Văn Vương mến,

    Xin Anh và các bạn yêu thích Nhạc Kèn đọc kỹ lại bài viết:

    (…Thầy Đỉnh, tốt nghiệp trường Quân nhạc, định cư ở Mỹ từ năm 1991. Nhận được lời mời của cha Giuse Vũ Đức Hiệp (Chánh xứ Phúc Hải). Không ngại xa xôi, khó khăn, tiền của, Thầy tức tốc trở về Việt Nam…)

    Như vậy Thầy Đỉnh đã định cư tại Mỹ từ năm 1991 và BBT chúng tôi từ tháng 06/2009 cũng không liên lạc được với Thầy nữa. Mong anh Quách Văn Vương và các bạn yêu thích nhạc kèn thông cảm.

    Thân mến

    BBT

  • Vũ Nghĩa

    Con đang phụ trách ban kèn của Giáo Xứ, con rất cần những bản thánh ca phối âm cho kèn, nếu có thể được, xin gửi qua địa chỉ mail cho con một số bài thánh ca phối âm cho kèn, xin cảm ơn!
    Trường hợp ban biên tập không có các bản nhạc thì xin vui lòng cho con xin đia chỉ E.mail của nhạc trưởng (thầy Đỉnh)được không? Con xin chân thành cảm ơn!

  • BBT

    BBT. baicamoi.com rất tiếc vì không có email của Thầy Đỉnh. Tuy nhiên vì do nhu cầu của các Nhạc Đoàn, chúng tôi sẽ đăng Tuyển Tập Nhạc Kèn do Ban Thánh Nhạc Xuân Lộc biên soạn và do nhạc sĩ Thiên Quang phối khí.

    Kính mời các bạn đón xem tại đây: http://www.baicamoi.com/?p=37374

    Trân trọng.

    BBT

  • Hoang Thanh

    Tôi cũng muốn có bản phối khí kèn đồng

  • Đặng Dũng

    chào Thầy, trong giáo xứ con cũng mới thành lập hội kèn, các thầy có thể cho xon xin một số bản nhạc phối thổi trong đám tang được không ah. vd như bài: tình cha. lòng mẹ.. con xin cảm ơn doop_acrimany@yahoo.com

  • Nguyễn Xuân Sơn

    Em là Pet. Nguyễn Xuân Sơn, đang giúp ở xứ TRUNG QUÁN ( QUẢNG BÌNH) giáo phận vinh. Lang thang tìm kiếm trên mạng mới biết thông tin email người anh em.

    Cha quản xứ đang cần file nhạc kè cho việc cầu hôn trong nghi thức tiễn biệt Người Công Giao) rất mong sự giúp đỡ của người anh em. Ở giáo xứ này 62 năm không có linh mục coi sóc, đang cần sự phục hồi, Tái truyền giáo. Mến chào người anh em, cảm tạ Chúa vì biết được người anh em.

    – Đặc biệt là những bài nhạc kèn về Cầu Hồn.

  • Phạm Văn Hướng

    Con xin chào tất cả! con cũng là thành viên của ban kèn một giáo xứ.
    Nếu anh chị nào có các file nhạc lý cho kèn thì có thể cho con xin được không?
    Cầu Chúa chúc lành cho tất cả? Cảm ơn tất cả mọi người.
    Nếu được mong anh chị gửi vào mail của con.
    Gmail của con la: Thienchuatinhyeu2011@gmail.com
    COn xin cảm ơn

  • Phạm Văn Tuân

    Con xin chào Quý Thầy cùng toàn thể ACE.
    Con là thành viên trong ban kèn đồng giáo xứ Thanh Minh giáo phận Thái Bình.
    Quý Thầy và ACE có file nhạc kèn nào xin gửi vào email cho con xin.
    Email của con là: phamtuan2984@gmail.com
    Con xin trân trọng cảm ơn!
    Con xin gửi lời kính chúc quý Thầy và ACE luôn an lành trong Đức Giê-su Ki-tô.

  • vu hung

    chào Thầy, trong giáo xứ con cũng mới thành lập hội kèn, các thầy có thể cho xon xin một số bản nhạc phối thổi trong đám tang được không ah. vd như bài: tình cha. lòng mẹ.. con xin cảm ơn.chanhkhien@gmail.com

  • Trần Văn Lê

    em ở giáo xứ tương Nam Giáo Phạn Bùi Chu em đang làm lại bài kèn cho hội kèn đông tai giáo xứ mà thieuesmat bè anto… các anh chị co thể giup em với.. mail của em là : thuonglao90@gamil.com. nếu có file nhạc đuôi ENC thì cho em xin… cam ơn

  • trần văn hùng

    Chào quý anh chị em. Minh cũng muốn tìm những bài nhạc phổ cho đội kèn,và những bài phổ cho trumpet độc tấu mà không có,ai có xin gủi cho mình với. Cảm ơn vô cùng

  • Kim nhạc Gx Đức Ninh

    Con là thành viên trong ban kèn đồng giáo xứ Đức Ninh giáo phận Thái Bình. Con đang phụ trách ban kèn của Giáo Xứ, con rất cần những bản thánh ca phối âm cho kèn
    Quý Thầy và ACE có file nhạc kèn nào xin gửi vào email cho con xin.
    Email của con là: kimnhac.gxducninh@gmail.com
    Con xin trân trọng cảm ơn!
    Con xin gửi lời kính chúc quý Thầy và ACE luôn an lành trong Đức Giê-su Ki-tô.

  • Trần Nhân

    Con là Nhân,đanglà thành viên trong ban kèn đồng giáo xứ Nam Thái giáo phận Thái Bình. Con đang phụ trách ban kèn của Giáo Xứ, con rất cần những bản thánh ca phối âm cho kèn
    Quý Thầy và ACE có file nhạc kèn nào xin gửi vào email cho con xin.
    Email của con là: nhannhonha90@gmail.com
    Con xin trân trọng cảm ơn!
    Con xin gửi lời kính chúc quý Thầy và ACE luôn an lành trong Chúa Phục sinh.

  • phan chính nghĩa

    Kính chào thầy.con là thành viên ban kèn gx Đức lễ.nhưng ban kèn còn rất thiếu thốn những bãn nhạc.con rất mong ai có nh bãn kèn thì gửi cho con wa email:hoanggia56731@gmail.com

  • kiều chí triển

    Chào thầy. con là ca trưởng của ban ken gx Bách lộc, xin thầy cho con ít bản nhạc cho kèn đồng. Con xin cám ơn!

  • tran vinh

    cho con xin bai nhac ken su song thay doi ma khong mat di..01636761274 con cam on

  • Tạ hoàng Biên

    Ai có bản phối khí cho dàn kèn bài ca khúc về bên mẹ thì cho e xin nhe,e cảm ơn,sdt của e là 0978051776

  • Pháp nguyễn

    Chào các chú, cháu cũng ở hội kèn, cũng có 1 số bài, nên chú nào muốn cứ gọi cho cháu,
    có bài có có bài ko có.
    0973 417 712. các chú liên hệ cháu nhé.

  • Võ Minh Hiến

    ai có nhạc kèn về các Thánh Tử Đạo không, cho xin với. gửi vào mail vuphuc25
    12@gmail.com

  • Nguyễn Tố Như

    Tố Như xin chào ACE. Ở quê em bắt đầu học kèn đoàn kèn nữ. ACE nào có bản nhạc của các bài, làm ơn cho em xin.
    Xin Chúa trả công cho quý ACE và luon đồng hành cùng ACE luôn mãi.
    Gửi qua mail tonhu3h70@gmail.com cho em ạ

  • An Tôn Trần Tâm

    Xin các bài hát của hội kèn đồng

  • Nguyễn Liễu

    kính chào các anh chị trong ban quản trị!
    em ở Giáo xứ Thuận Tâm, đội kèn GX mới thành lập, hiện nay bài nhạc kèn quá nghèo nàn và thiếu thốn. Kính mong quí thầy và ACE gửi cho e xin một số bài kèn về nhạc Tạ Ơn + Rước + Nhạc sầu với ạ! Xin Chúa trả công bội hậu cho quí vị.
    Nếu được xin quí thầy gửi file cho e về :lieunguyen66@gmail.com
    Một lần nữa xin thành thật tri ân.

  • Trung

    xin gửi qua địa chỉ mail cho con một số bài thánh ca phối âm cho kèn, xin cảm ơn!

  • Thành Huy

    Kính xin thầy cho con ít bản nhạc cho kèn đồng về email nguyenhuythanh@gmail.com ạ, con xin chân thành cám ơn

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*