Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Đêm Tình Yêu

 Đêm 24, khi mọi người kết thúc công việc, vui vầy bên gia đình chuẩn bị Chúa Giáng Sinh, thì đâu đó trên khắp các tuyến đường dọc chiều dài đất nước, vẫn còn có đó những con người, những mảnh đời bất hạnh. Đó là những con người khuyết tật di chuyển trên những chiếc xe lắc tay, xe lăn đi bán từng tờ vé số. Đó là những em bé ve chai, đang bới moi thùng rác để nhặt nhạnh từng bao nilông, vỏ bia, mảnh giấy.
 
            Thật hạnh phúc cho chúng ta đang được cùng người thân quây quần bên hang đá nhỏ, trong ngôi Thánh Đường ấm cúng dâng lễ Giáng Sinh. Thật may mắn cho chúng ta được cùng gia đình đón mừng Chúa Hài Nhi Giáng Sinh với thật nhiều hạnh phúc và tình yêu thương
 
            Có thể tôi và bạn chẳng giúp ích được nhiều cho họ. Nhưng ít ra trong thời khắc thiêng liêng này, bên hang đá nhỏ, người Kitô hữu chúng ta cùng cầu nguyện cho họ, để những số phận, những gia đình, những mảnh đời éo le ấy được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của xã hội, của cộng đồng, của những nhà hảo tâm. Họ đang cần những bàn tay ấm áp, cần những tấm lòng cảm thông chia sẻ, cùng sự an ủi và yêu thương, và chính mỗi Kitô hữu phải là hiện thân của Chúa Hài Đồng, đem niềm vui đến cho người nghèo, người già yếu bệnh tật, người đau khổ… qua đời sống hi sinh, bác ái, hiệp thông chia sẻ.
 
Sr. M. H
 

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*