Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Tội Phạm Đến Thánh Thần

Pt Suy Niệm Mỗi Ngày. Thứ 2, Tuần III Thường Niên. Mc 3, 22 – 30.

“Ai nói phạm đến Thánh Thần, thì chẳng đời nào được tha, mà còn mắc tội muôn đời” (Mc 3, 29).

Trước những phép lạ Chúa làm, chữa lành nhiều chứng bệnh nan y, thể hiện quyền năng sức mạnh trên quỷ dữ… Dân chúng đều tin nhận Chúa chính là Con Thiên Chúa. Vì chỉ có quyền năng của Thiên Chúa mới thống trị trên mọi tạo vật. Các Pharisêu cũng biết những việc Chúa làm, chính là sức mạnh đến từ trời cao. Tuy thế, vì họ sợ mất ảnh hưởng trên dân chúng, nên đã minh nhiên phủ nhận uy quyền của Thiên Chúa. Vì ham hố địa vị, bổng lộc, quyền hành, nên họ nhắm mắt làm ngơ giả điếc trước lời giảng dạy và những phép lạ Chúa làm. Thay vì cảm phục, suy tôn Chúa, họ lại vu oan cho Chúa là dùng tướng quỷ mà trừ quỷ.

Các Pharisêu quá ngoan cố, chai lì trong tham vọng của họ, khước từ tình thương yêu của Thiên Chúa. Đây là tội phạm đến Chúa Thánh Thần, và Chúa bảo mọi tội lỗi của loài người sẽ được tha, nhưng “ai nói phạm đến Thánh Thần, thì chẳng đời nào được tha, mà còn mắc tội muôn đời”. Nói cách khác, những người phạm tội này, đã tự ý khước từ ơn tha thứ và lòng thương xót của Thiên Chúa.

Lạy Chúa, xin đừng để chúng con chỉ vì những quyền lợi ích kỷ và nhỏ nhen trước mắt mà chống lại Chân Lý Chúa đã mạc khải cho chúng con. Ước chi mỗi người chúng con biết bỏ đi những ý riêng nhằm kiến tạo và xây dựng tình hiệp nhất “Để danh Chúa được cả sáng hơn”.Amen

Vũ Ân

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*