Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

BỀN ĐỖ ĐẾN CÙNG ĐỂ ĐƯỢC CỨU RỖI

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=nbXPcfMEkf8

13/11 CHÚA NHẬT 33 THƯỜNG NIÊN.

Ml 3,19-20a; 2Tx 3,7-12; Lc 21,5-19.

“Các con cứ bền đỗ, các con sẽ giữ được linh hồn các con”.

Vũ trụ trần gian này là công trình của Thiên Chúa. Một công trình vĩ đại mà trí khôn con người không hiểu thấu, huống chi nói tới chuyện con người có thể làm nên. Công trình uy nghi hùng vĩ, lộng lẫy xinh đẹp, quyến rũ hút hồn, tưởng như là vững chắc bền lâu, nhưng thực ra, nó không phải là vĩnh cửu. Căn nhà trần gian như quán trọ. Cuộc sống con người cũng chóng vánh tiêu tan, để phải trở về với nguồn cội là Thiên Chúa. “Đền thờ được trang hoàng bằng đá tốt và những lễ vật quý, sau này, cũng sẽ đến ngày không còn hòn đá nào nằm trên hòn đá nào”.

Vâng thời kỳ tận mạt ắt sẽ đến, nhưng con người không thể hay biết được, vì việc ấy, thuộc quyền hạn của Thiên Chúa.

Chúa Giê-su muốn chúng ta không quá bận tâm về ngày tận thế, để rồi phải hoang mang, bồi hồi lo sợ cách tiêu cực, nhưng hãy yêu mến Chúa trên hết mọi sự. Chúa muốn chúng ta hãy vững tin vào Thiên Chúa là Cha yêu thương, luôn quan phòng gìn giữ từng người con yêu quý của Người; hãy vững tin vào Thánh Thần của Cha, đã, đang và còn mãi phù trợ, để chúng ta bình an sống trong chân lý và làm chứng cho Nước Thiên Chúa.

Những ngày gần đây trong thời đại chúng ta, thế giới có quá nhiều biến động: dịch bệnh, thiên tai, chiến tranh loạn lạc… Thật sai lầm khi có người cho rằng Thiên Chúa đang muốn huỷ diệt trần gian này. Sai lầm vì họ đang “xét đoán” Thiên Chúa, mà không nhận ra điều bất chính căn bản là: con người không tin có Thiên Chúa, không có tình thương; con người đang huỷ diệt lẫn nhau, và còn muốn huỷ diệt cả Thiên Chúa.

Các gia đình hãy vững tin: Thiên Chúa xót thương đang cứu chữa thế giới từng ngày, để ai bền đỗ đến cùng sẽ được cứu độ.

Lạy Chúa, trước những biến cố kinh hãi, xin cho các gia đình luôn vững tin vào Chúa, và vui sống yêu thương bình an. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*