Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

THIÊN THẦN BẢN MỆNH

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Hai Tuần XXVII Thường Niên.

Kính Các Thiên Thần Bản Mệnh

Chúng ta không biết rõ Thiên Chúa tạo dựng Thiên Thần Bản Mệnh từ lúc nào, số lượng bao nhiêu, nhưng điều chắc chắn, mỗi người sinh ra trên mặt đất này, Thiên Chúa yêu thương tốt lành đều cho một Thiên Thần Bản Mệnh đồng hành, hướng dẫn, gìn giữ, chở che. Nhiệm vụ của các ngài là đồng hành, giúp con người đạt đến điều thiện hảo, bảo vệ, gặp gỡ và tiến về với nguồn cội Chân – Thiện – Mỹ là chính Chúa. Phần đông các thần học gia đều đồng ý rằng “không chỉ những người được rửa tội mà tất cả mọi người, kể cả người vô thần, đều có Thiên Thần Bản Mệnh từ khi sinh ra”. Đức Giáo Hoàng Benedict XVI cũng nói rằng Thiên Thần Bản Mệnh là “Thừa tác viên của Thiên Chúa chăm sóc mọi người”.

Chúng ta tạ ơn Chúa đã ban Thiên Thần Bản Mệnh cho chúng ta. Đồng thời, hãy cầu xin với các ngài “Lạy Thiên thần Chúa là Thiên thần Bản mệnh yêu dấu của con. Nơi ngài Chúa ban tình yêu của Người cho con. Mỗi ngày, xin ngài hãy ở cạnh bên con để soi sáng và canh giữ, để điều khiển và hướng dẫn con”. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*