Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NẾU CON CÓ ĐỨC TIN BẰNG HẠT CẢI

PM. Cao Huy Hoàng

 https://www.youtube.com/watch?v=O5R3nVgA5JY

06/8 THỨ BẢY TUẦN 18 TN 

Kb 1, 12 – 2, 4; Mt 17, 14-19

“Nếu các con có lòng tin, thì chẳng có gì các con không làm được”.

Một người đến sụp lạy Chúa Giê-su và xin Người chữa cho con trai ông bị quỷ nhập làm kinh phong. Ông nói với Chúa rằng các môn đệ của Chúa không chữa nổi. Chúa Giê-su đã chữa lành, và cho biết các môn đệ không chữa được vì thiếu lòng tin vào Người. Và Người dạy: “Nếu các con có lòng tin lớn bằng hạt cải, thì các con có khiến núi này rời khỏi đây mà sang nơi kia, thì nó liền đi sang, và chẳng có gì các con không làm được”.

Nhìn lại lòng tin của chúng ta thật hèn kém, vì chưa đủ, vì không tuyệt đối, đôi khi cầu may, được chăng hay chớ, và trở thành sự thách thức quyền năng và lòng thương xót của Chúa.

Có người nói: “Trước khi đi bệnh viện, hãy nhập viện Giê-su. Trước khi nhờ cậy bác sĩ, hãy kêu cầu bác sĩ Giê-su. Đừng quá lo chuyện tiền bạc! Cũng đừng bao giờ nghĩ mình có tiền đống, có thân quen có thế giá, mà có thể xoay chiều được những căn bệnh ngặt nghèo”. Bà Tám xóm rẫy kể chuyện con bà bị ung thư. Vì quá nghèo khổ chẳng biết lo sao cho được, bà chỉ biết cầu xin Chúa. Vậy mà, “không biết Chúa cho nó ăn trúng lá cây ngọn cỏ nào, mà bệnh ung thư biến mất”. Nghe như chuyện thần thoại. Nhưng quả thực, nhiều người đã nghiệm ngộ: Chúa đang yêu thương và chăm sóc cho ta nhiều hơn ta tự lo liệu cho mình. Có người cậy tiền, cậy thế mà không được lành!

Nhà ai cũng có người đau bệnh, cùng có hồi khốn khó. Ước gì, trước tiên, hãy cứ kêu cầu Chúa Giê-su, và tin chắc Người sẽ ra tay cứu chữa. Hãy cảm nghiệm bao điều kỳ diệu lạ lùng. Bấy giờ, người nghèo cũng như người giàu sẽ thốt lên: “Tạ ơn Chúa Giê-su đã cứu con, chứ không phải bởi tiền, hay thân thế”.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình tin tuyệt đối vào Chúa Giê-su, đang thi thố quyền năng và thương xót của Chúa Cha. Amen.

 

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*