Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

HÃY VỮNG LÒNG TIN VÀO CHÚA QUYỀN NĂNG

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=xbSasFNFWW0

28/6 THỨ BA TUẦN 13 TN

Am 3,1-8;4,11-12; Mt 8,23-27.

“Người chỗi dậy, truyền lệnh cho gió và biển, và biển yên lặng như tờ”.

Cuộc đời mỗi chúng ta trên hành trình trần gian này được ví như con thuyền trên biển sóng. Biển lúc nào cũng có sóng. Sóng có lúc nhẹ nhàng êm ả hiền lành, nhưng cũng có lúc dữ dội làm chao đảo, muốn nhận chìm cả thuyền.

Những con sóng ngoài thuyền như sự dữ bên ngoài ta, nhưng nếu chúng ta tin tưởng vào sức mạnh tình thương và quyền năng Chúa thì không có gì phải sợ. Nếu không tin tưởng vào Chúa, không cậy dựa vào quyền năng Chúa, thì có khác gì ta tự đâm thủng thuyền mình cho sự dữ tràn vào, rồi tự mình đánh mất mình trên biển đời dương thế. Bấy giờ, không phải là “không có bến để thuyền về, mà là không còn thuyền để về bến”

Chúa muốn chúng ta tin tưởng vào quyền năng và tình thương của Người. Đừng kém tin hay ngờ vực sự hiện diện của Chúa, mà thất vọng trước những thách đố là đau khổ, bệnh tật hay thất bại trong đời. Hãy nhớ rằng Chúa luôn hiện diện, đồng hành, can thiệp và giải cứu chúng ta khỏi sự dữ trên hành trình vượt biển trần gian về đến bến bờ là Nước Thiên Chúa. Đừng tưởng lầm Chúa không quan tâm. Đừng tưởng là vắng bóng Chúa. Đừng tưởng lầm Người đang ngủ quên. Chúa vẫn luôn ở bên ta. Hãy vững lòng tin, lòng cậy, lòng mến. Điều đáng lo ngại là chúng ta thiếu lòng Tin Cậy Mến Chúa. Và đáng trách nhất là chúng ta bằng lòng cuốn mình theo sự dữ, bằng lòng để cho danh lợi dục đâm thủng con thuyền đời ta, và ta chết chìm với thuyền trong hành trình vượt biển.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình chúng con vượt qua những thử thách nghèo khổ, bệnh tật, bi thương nhờ Đức Tin, Đức cậy, và chiến thắng những cám dỗ bất chính, tội lỗi nhờ yêu mến Chúa trên hết mọi sự, và yêu nhau như Chúa đã yêu. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*