Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

THĂM VIẾNG LẪN NHAU

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Ba Tuần VI Phục Sinh.
Đức Mẹ Đi Viếng Bà Elisabeth. Lc 1, 39 – 56

Bà bảo “từ hồi nó lấy chồng đến giờ, ít về lắm. Tết ghé vội vàng, rồi đi ngay. Cần chuyện gì thì điện thoại. Hàng tháng nó gởi tiền cho con. Nó bảo mẹ cần gì cứ điện thoại, rồi con gởi. Nhưng con đâu có cần tiền, con cần tình thương, an ủi, thăm viếng lúc tuổi già”. Quả thực, trong xã hội hôm nay, “sống tối lửa tắt đèn có nhau” sao mà nó khó quá. Căn bệnh dửng dưng, mỗi người là một ốc ảo, “đèn nhà ai nấy sáng”, kín cổng cao tường, không còn biết người bên cạnh tôi là ai…khiến người với người, ngay cả tình máu mủ cũng trở nên xa lạ và lạc lõng.

Ngày lễ Đức Mẹ đi thăm bà Elisabet, quả là lời cảnh tỉnh cho mỗi người chúng ta. Hãy biết quan tâm, thăm hỏi, động viên lẫn nhau. Hãy đem Chúa đến cho người khác. Gặp gỡ quả cần thiết, để ta nâng đỡ, chia sẻ vui buồn, thành công thất bại, gồng gánh trách nhiệm cho nhau, và để thể hiện mối tương quan của những người có cùng một Cha chung trên trời.

Xin cho mỗi người chúng ta, luôn biết quan tâm nâng đỡ, thăm viếng ủi an tha nhân, đến với nhau bằng một quả tim biết yêu thương. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*