Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIẾP TỤC NỐI DÀI TÌNH THƯƠNG CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

12/5 THỨ NĂM TUẦN 4 PHỤC SINH.

Cv 13,13-25; Ga 13,16-20.

“Ai đón nhận kẻ Thầy sai, là đón nhận Thầy”.

Tình thương của Chúa trải qua muôn thế hệ, và bền vững cho đến muôn đời. Xác tín của thánh vịnh 88, dựa trên một nền tảng vững chắc, đó là “tình thương trao ban, đón nhận và tiếp tục trao ban”, như Lời Chúa Giê-su: “Ai đón nhận kẻ Thầy sai, là đón nhận Thầy, và ai đón nhận Thầy là đón nhận Ðấng đã sai Thầy”.

Chúng ta được Chúa Cha trao ban tình thương của Người là Chúa Giê-su. Từ chối, không đón nhận Chúa Giê-su là vô ơn đối với lòng thương vĩ đại của Thiên Chúa, và tự chuốc lấy phần hoạ cho mình, như Giu-đa. Vậy đón nhận Chúa Giê-su, Lời Tin Mừng, và sống Tin Mừng, là đón nhận tình thương của Thiên Chúa, đón nhận ơn cứu chuộc, và đồng thời, là tiếp tục trao ban, nối dài tình thương của Chúa đến cho mọi người, mọi thời.

Đức tin, hy vọng, bình an, hạnh phúc của chúng ta hôm nay, là quà tặng của Thiên Chúa trao ban cho cha ông, và cha ông đã trao ban lại cho chúng ta. Nhiệm vụ của các gia đình trẻ hôm nay, là tiếp tục sống đức tin, sống “mến Chúa, yêu người” để nối dài tình thương của Thiên Chúa đến thế hệ hậu duệ.

Có nhiều người rất lo ngại rằng: các gia đình trẻ Việt Nam đang sống giữa một xã hội vô thần, duy vật, và tục hoá, nên có tín hiệu cho thấy họ quá nặng lòng với chuyện phàm tục mà vô tình với những giá trị thiêng thánh siêu nhiên. Thật đáng tiếc và đau lòng, khi có người trẻ còn xem chuyện kinh nguyện sớm tối, tham dự thánh lễ, đón nhận Chúa Giê-su và Sống Lời Chúa là vô bổ, không ăn nhập gì với cuộc sống của họ hôm nay.

Ước gì các gia đình cầu nguyện cho nhau, nhắc nhớ con cái trẻ hãy sốt sắng đón nhận Chúa Giê-su và Tin Mừng của Người, để họ cảm nghiệm được niềm vui của Tin Mừng.

Lạy Chúa, xin giúp các gia đình nối dài tình thương của Chúa cho đến các thế hệ, để tất cả gia tộc được sự sống đời đời. Amen.
Vùng tệp đính kèm
Xem trước video trên YouTube LỜI CHÚA NGÀY 12 – 5 THỨ 5 TUẦN 4 PHỤC SINH – PM.CAO HUY HOÀNG, ĐỨC TRỌNG

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*