Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ĐỨC TIN CHỮA LÀNH, ĐỨC TIN CỨU SỐNG

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=9h53Z9Tvm1E

PHÚT CẦU NGUYỆN - Thứ Hai Tuần XIV Thường niên năm chẵn - Mt 9, 18-2605/7 THỨ HAI TUẦN 14 TN
St 28,10-22A; Mt 9,18-26.

“Con gái tôi mới chết, nhưng xin Ngài đến, nó sẽ sống lại”

Không có bệnh tật trầm kha, nan trị nào mà Chúa Giê-su không chữa lành được. Và cũng không có tội lỗi nặng nề gớm ghiếc nào mà Thiên Chúa không thể tha thứ được. Ngay cả sự chết của thân xác này, cũng đã được hóa giải thành lối vào sự sống vĩnh cửu; hạt bụi tưởng vô danh kia lại còn có tương lai là hạt bụi phục sinh trong Nước Thiên Chúa ở đời sau. Điều quan trọng hơn cả là liệu chúng ta có đủ sức tin vào quyền năng và lòng thương xót của Người không, và có đủ yêu mến đặt niềm hy vọng nơi Người không.

Tin Mừng cho chúng ta biết Chúa Giê-su chữa lành nhiều thứ bệnh tật, cứu sống cả người đã chết, nhưng trường hợp được cứu chữa nào cũng bày tỏ một niềm tin vững vào Thiên Chúa. “Lạy Ngài, con gái tôi vừa mới chết, nhưng xin Ngài đến đặt tay trên nó, thì nó sẽ sống lại”. “Nếu tôi được chạm đến áo Người thôi, thì tôi sẽ được khỏi” Và Chúa Giê-su nói: “Ðức tin của con đã cứu thoát con”.

Những người trẻ, con cái chúng ta hôm nay đang gặp vấn đề nan giải trong thời đại này là: không biết mình bệnh, hoặc buông xuôi không muốn chữa lành, và nhất là không biết mình có tội, hoặc không tha thiết với ơn tha tội vì không muốn, không cần sống công chính. Có nhiều người trẻ nghiện game, nghiện hút chích, nghiện ngáo, nghiện ảo, nghiện đề đóm, nghiện cá độ, nghiện sex, nhưng không hề nhận ra rằng như thế là bệnh hoạn, là tội lỗi. Cha mẹ đau khổ, ước muốn và cầu xin cho con được chữa lành, mà chính con không muốn. Đừng nghĩ bó tay! Chúa muốn chúng ta tin và kiên trì cầu xin.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình kiên trì cầu xin cùng với các hy sinh, cho con cái họ được ơn Tin vào Chúa, và ơn khát khao được chữa lành, ơn khát khao sống công chính. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*