Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIN VÀO CON THIÊN CHÚA

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Năm, Tuần II Phục Sinh. Ga 3,16-21

Nhiều người vẫn lập luận rằng, chỉ cần tin vào Đức Giêsu là đủ rồi, chẳng cần tin ai nữa, chẳng cần Giáo Hội làm chi, chẳng cần phải đi lễ đọc kinh, xưng tội….phải chăng là như thế. Chỉ cần tin vào Đức Giêsu Kitô là Đấng cứu độ duy nhất của nhân loại, chắc chắn ta sẽ được cứu độ, như lời Chúa Giêsu quả quyết với Nicôđêmô. Nhưng đức tin ấy không chỉ dựa trên đầu môi chót lưỡi, mà còn phải thể hiện qua đời sống hằng ngày. Bởi “không phải bất cứ ai nói :lạy Chúa, lạy Chúa mà được vào Nước trời đâu, mà là những người lắng nghe và thực hành”

Nghĩa là lòng tin vào Chúa Giêsu, phải được thể hiện qua việc yêu mến, vâng lời, góp phần xây dựng nhiệm thể Chúa là Giáo Hội của Người, thực thi đức ái, siêng năng lãnh nhận các Bí tích, nhất là Thánh Thể và Hòa giải ….là những phương tiện Chúa dùng, để ban ơn thánh nhằm cứu độ con người. Niềm tin vào Chúa phải để thể hiện qua sự biến đổi, “mỗi ngày nên trọn lành như Cha trên trời, là Đấng trọn lành”.

Xin Chúa Giêsu Phục Sinh giúp con xác tín tin tưởng vào Chúa hơn, qua việc mỗi ngày con sống tốt lành thánh thiện, bác ái yêu thương… Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*