Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHỌN CHÚA GIÊ-SU LÀM NIỀM VUI, HẠNH PHÚC

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=MR9Ssyzc_g0

15/4 THỨ NĂM TUẦN II PHỤC SINH
Cv 5,27-33; Ga 3,31-36.
“Ðức Chúa Cha thương mến Con Ngài, nên ban toàn quyền trong tay Con Ngài”.

Thánh Gioan làm chứng về Chúa Giê-su rằng: Người là Con Thiên Chúa, từ trời xuống để nói Lời xót thương và quyền năng của Thiên Chúa. Người được Cha yêu mến nên trao mọi sự trong tay Người. Ai tin người, sẽ được cứu độ.

Ki-tô hữu công giáo là những người được diễm phúc đón nhận hồng ân đức tin vào Thiên Chúa, trong Chúa Giê-su Ki-tô, đón nhận hồng ân nên nghĩa tử của Thiên Chúa nhờ giá máu cứu chuộc của Chúa Ki-tô, và cả hồng ân được thuộc trọn về Chúa Ki-tô quyền năng và thương xót. Vận mạng của mỗi chúng ta, được Chúa Giê-su Ki-tô nắm giữ. Đó là vinh dự lớn lao vì chúng ta sẽ được cứu độ.

Thế nhưng, tiếc thay, không ít người trong chúng ta lại đặt vận mạng mình vào quyền lực thế gian, và phải phục quyền thế gian cách mê muội. Đồng tiền, sắc đẹp, danh lợi dục, tự nó là những thực tại chóng vánh, tiêu tan, không bền vững, thế mà chúng ta lại mặc cho những thứ ấy một quyền lực, và chịu làm nô lệ cho nó có khi suốt đời.

Ai còn xem chuyện có tiền là có quyền, có sắc đẹp là có quyền, có danh vọng là có quyền… thì người ấy đang muốn nắm vận mạng của mình, muốn nhờ cái chóng vánh quyết định chung cuộc đời mình, và quên rằng, vận mạng chúng ta chính Thiên Chúa, trong Chúa Giê-su, nắm giữ.

Xin đừng tiếp tục sự sai lầm, mê muội nguy hiểm ấy nữa. Ước gì các gia đình chọn Chúa Giê-su làm niềm vui, hạnh phúc, làm cùng đích đời mình., và hãy đặt cuộc đời mình, gia đình mình trong bàn tay quyền năng và thương xót của Người.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình yêu mến Chúa, yêu mến Chúa Giê-su trên hết mọi sự thế gian phù phàm này. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*