Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NHỜ CHÚA GIÊ-SU, CHÚNG TA ĐƯỢC CỨU ĐỘ

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=E28PhP_L51Q

14/4 THỨ TƯ TUẦN 2 PHỤC SINH
Cv 5,17-26; Ga 3,16-21.

“Thiên Chúa đã sai Chúa Con đến để thế gian nhờ Người mà được cứu độ”.

Vì tội nguyên tổ, con người đã phải chịu án phạt rồi. Án phạt ấy là: phải chết đời đời. Nay, một lần nữa, Chúa Giê-su xác nhận chính Người là Đấng Cứu Độ duy nhất. Ai tin vào Người thì được sống đời đời. Chúa Giê-su nói: “Thiên Chúa đã yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một Người để tất cả những ai tin ở Con của Người, thì không phải hư mất, nhưng được sống đời đời”

Người là ánh sáng sự sống chiếu soi vào bóng tối sự chết. Ai đón nhận Người là đón nhận ánh sáng của sự sống. Tiếc là, còn biết bao con người vẫn thích dìm mình trong bóng tối sự chết, nghĩa là không đón nhận Chúa Giê-su và giáo lý của Người, Tin Mừng của Người.

Nhìn vào thực thế hôm nay, rất đáng buồn, vì không thấy bóng dáng, hơi hướm của Chúa Giê-su trong một số gia đình của chúng ta. Trong nhà, không nghe ai nói về Chúa Giê-su, chỉ toàn nghe nói về tiền bạc. Không thấy ai yêu Chúa Giê-su, chỉ thấy toàn những người yêu bất động sản, yêu nhà cửa, yêu xe, yêu tiện nghi, yêu thẩm mỹ. Không thấy ai cầu xin với Chúa Giê-su, chỉ thấy toàn người lo chạy chọt đút lót nương cậy ông kia bà nọ. Không thấy ai nói Lời Chúa Giê-su, chỉ toàn nghe những lời của người phàm! Không phải chúng ta đang dìm mình trong bóng tối đó sao?!

Ước gì, mỗi nhà chúng ta đều có sự hiện diện của Chúa Giê-su, là tâm điểm mến yêu, là thượng khách, là thầy dạy, là đại ân nhân, là bạn đồng hành trên dương thế, và là Đấng cứu cả nhà khỏi chết muôn đời, cho cả nhà sum họp cõi hằng sống.
Lạy Chúa, xin cho các gia đình đón nhận Chúa Giê-su vào tâm tư tình cảm, vào sinh hoạt, đời sống gia đình. Amen.


Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*