Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHỨNG NHÂN PHỤC SINH

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Năm, Tuần Bát Nhật Phục Sinh. Lc 24,35-48

Chưa hết bàng hoàng khiếp sợ, buồn thảm, trước cái chết oan ức của Thầy mình, các tông đồ phải sống chui sống lủi, trong sợ sệt lo âu, giờ đây họ lại nghe một tin như sét đánh ngang tai “Chúa đã sống lại”. Không không thể tin được, người thấy, kẻ không, nghi ngờ hoang mang là lẽ đương nhiên…

Chính vì thế mà Chúa đã hiện ra với tất cả các môn đệ, cho họ xem những dấu đinh chân tay, cạnh sườn. Ngài truyền cho họ phải là chứng nhân về Chúa Phục Sinh “từ Giêrusalem cho đến tận cùng trái đất”. Vậy là cuộc đời họ đã sang trang sử mới, loan báo tin vui Ơn Cứu Độ “Chúa đã sống lại thật, Alleluia”. Các môn đệ đã ra đi loan báo, và chu toàn xuất sắc sứ vụ mà Chúa đã ủy thác “Chứng nhân cho Đấng Phục Sinh”.

Sứ vụ ấy, hôm nay cũng được tiếp nối nơi các Kitô hữu. Hãy kể chuyện về Chúa Giêsu Phục Sinh, bằng chính cuộc sống tốt lành yêu thương, chân thật, công bằng và bác ái. Hãy họa lại Đức Kitô Phục Sinh, bằng thái độ sống vui tươi hiền lành, vị tha,… từ trong gia đình, trường học, công ty xí nghiệp.

Xin Chúa Giêsu Phục Sinh giúp ta trở thành chứng nhân đích thực của Chúa. Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*