Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ĐỪNG SỢ HÃI

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Hai, Tuần Bát Nhật Phục Sinh. Mt 28, 8-15

Chúa Giêsu phục sinh đã trấn an các phụ nữ “Các bà đừng sợ” và trao cho họ một sứ mạng “Hãy đi báo tin cho các anh em Ta phải trở về Galilêa, rồi ở đó họ sẽ gặp Ta”. Cho dù các thượng tế, quân lính lại một lần nữa vì quyền, vì tiền mà dám lấm liếm sự thật, cũng “đừng sợ”, hãy ra đi loan báo Tin mừng Phục sinh cho mọi người.

Đó cũng là sứ mạng Chúa trao cho chúng ta, nhất là trong những ngày dịch bệnh này, “Đừng sợ hãi”, đừng thất vọng, nhưng hãy làm cho Tin mừng phục sinh lan tỏa đến tất cả mọi người. Hãy nỗ lực chung tay cộng tác, đẩy lùi và diệt trừ không chỉ là dịch bệnh phần xác, nhưng cả dịch bệnh tâm hồn, tính hư tật xấu, ích kỷ, keo kiệt, tham lam. Hãy loan báo tình thương của Chúa cho mọi người, Chúa mới là hạnh phúc đích thực. Vì thế, đừng vì tiền bạc mà bán rẻ lương tâm, tình nghĩa, đừng vì tiền bạc, của cải trần gian, tham vọng, danh lợi thú, lấp liếm sự thật, đừng vì những thứ mau qua mà mất Chúa, mất bình an của Ngài. Xin Chúa Giêsu Phục sinh giúp ta can đảm, không sợ hãi, sống thanh thoát trong mọi hoàn cảnh và loan báo Tin mừng Chúa phục sinh cho mọi người. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*