Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Lời Cảm Tạ

Gia đình chúng con chân thành cảm tạ Cha Giuse (chánh xứ Trinh vương-GH. Tân Mai XL) đã tạo mọi điều kiện thuận lợi về nghi thức tôn giáo cho tang gia chúng con.
Chúng con xin cảm tạ Cha Thầy Vinh Sơn Phạm Liên Hùng vì nghĩa tình, đã vượt qua tuổi cao sức yếu,  đến và chủ sự thánh lễ an táng thật sốt sắng trang nghiêm cho linh hồn Maria, là bà là mẹ của chúng con.
Con xin cảm tạ Cha Đa Minh Hoàng Phi Hùng (Nguyên Bề trên dòng Thánh Thể Hải Dương) đã giảng lễ với tình thân chan hòa , xúc động, tràn đầy niềm tin yêu, hy vọng…..Và đã tiễn đưa, cử hành nghi thức cuối cùng tại nghĩa trang Gx. Trinh Vương.
Con xin cảm ơn Cha Phanxico (làm nghi thức nhập quan) ,quý cha Triều, quý cha Giáo, Quý Cha dòng Đa Minh, dòng Thánh Thể, dòng Gioan Thiên Chúa, Quý cha bạn,  cha đồng hương (Vọng Lỗ Thái Bình)… Quý tu sĩ nam nữ dòng Gioan Thiên Chúa. Dòng Salesien Donbosco, dòng Nữ Tỳ Thánh Thể, Dòng Mến Thánh Giá Xuân Lộc… đã đến cầu nguyện tại tang gia và hiệp dâng thánh lễ an táng cho cụ bà Maria.
Gia đình chúng con xin cảm ơn Ban Hành giáo tân cựu GX. Trinh Vương, ban Tang Lễ, ban khánh tiết, Quý ca đoàn, hội đoàn, các lớp giáo lý, Các giáo họ, cộng đoàn giáo dân trong và ngoài giáo xứ, bà con lối xóm, đã đến cầu nguyện, phúng viếng tại tang gia và hiệp dâng thánh lễ An Táng.
Gia đình chúng con xin cảm ơn quý Thông Gia, họ hàng xa gần, Quý ông bà Cố, Quý công ty liên quan. Quý Thầy cô trường phổ thông, Quý thầy cô Nhạc Viện TP. HCM. Trường văn Hóa Nghệ Thuật Đồng Nai.
Gia đình chúng tôi xin cảm ơn Nhóm Sáng Tác Sao Mai, gia đình Sao Mai, quý nhạc sĩ, ca trưởng, ca sĩ, nhạc công, nhạc kèn….các bạn học phổ thông, các bạn đồng nghiệp tại các công ty, các bạn hữu ở rất xa, cũng như thật gần, Quý cha, quý Tu sĩ, Quý vị, và anh em bạn bè, con cháu trên Facebook, đã thăm viếng, chia buồn, chia sẻ nhưng mất mát của tang gia qua mọi hình thức…
Từ khi mẹ chúng tôi kiệt sức vì tuổi tác, đến tận những giây phút hấp hối, và trong cả buổi tang lễ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ của các đoàn thể, các ông bà, các bác, các anh chị em, bạn bè. Chúng tôi không biết nói gì hơn, là lòng biết ơn chân thành của cả gia đình chúng tôi.
Chắc chắn rằng, với sự hiện diện, cầu nguyện của Quý Cha, Quý Tu sĩ và Cộng đoàn, cơ quan, đoàn thể, Quý vị … là niềm an ủi rất lớn đối với gia đình chúng con. Tạ ơn Chúa đã ban cho bà Maria có những tình bằng hữu đặc biệt, được yêu quý và quan tâm.

Trong hành trình dương thế của kiếp người mỏng giòn không thể tránh khỏi những thiếu sót, chúng con kính mong Quý vị niệm tình tha thứ. Xin Cộng đoàn tiếp tục yêu thương cầu nguyện cùng Chúa Giêsu, Mẹ Maria, Thánh Giuse để Linh hồn Maria sớm được Thiên Chúa đón đưa vào Cõi phúc vinh muôn đời.
Chắc chắn rằng, tang gia còn nhiều điều sơ suất. Chúng tôi xin nhận được sự thông cảm và lượng thứ.

Xin chân thành cảm tạ, tri ân!

TM. Gia đình.
Nguyên Dũng

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*