Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

SỨ MỆNH LÀM CHỨNG CHO SỰ THẬT

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=zXPYyk4TdKE

17/10 THỨ BẢY TUẦN 28 TN.T.Ignatiô Antiôkia, Gmtđ.

Ep 1,15-23; Lc 12,8-12

“Thánh Thần sẽ dạy các con phải nói thế nào”.

Người yêu chuộng sự thật, sống trong sự thật, và mời gọi mọi người sống chân thành giữa muôn vàn sự gian ngoa dối trá, là người sống công chính, là người can đảm làm chứng về Thiên Chúa. Bởi, số phận của họ thật hẩm hiu, luôn phải gặp bao điều oan trái, bao sự chống đối, và cả những hiểm nguy. Một Gioan Baotixita chân chính đã phải bị chém đầu, đặt trên đĩa dâng cho người bất chính. Một Con Thiên Chúa chí thánh bị người đời giết chết đi để thỏa mãn lòng thù sự thánh, sự thiện. Và biết bao người theo Chúa Giê-su cũng chung một số phận ấy. Đúng là sứ mệnh đi liền với số mệnh!

Sứ mệnh loan Tin Mừng Sự Thật về Thiên Chúa. Sự thật ấy là sự thật có Thiên Chúa quyền năng, giàu lòng xót thương, thứ tha và cứu rỗi, sự thật có sự sống vĩnh cửu trong Nước Thiên Chúa, sự thật có an bình hạnh phúc thật tồn tại tới muôn đời. Tin Mừng Sự Thật của Thiên Chúa phải được loan truyền vào giữa cuộc sống đầy giả dối gian ngoa của ma quỷ đã rắc gieo. Sự giả dối nói rằng không có Thiên Chúa, không có cứu rỗi, không có hạnh phúc nào hơn hạnh phúc vật chất ở trần gian này. Sự giả dối quyến rũ con người ta vào cuộc sống hạnh phúc ảo mà tưởng như thật! Sự thật luôn bị sự giả dối triệt hạ. Sứ mệnh cao cả đi liền với số mệnh bi đát.

Nhờ Lời Chúa Giê-su “Thánh Thần sẽ dạy các con phải nói thế nào”, và nhờ sức mạnh tình yêu Chúa Thánh Thần, biết bao người đã hiên ngang làm chứng cho sự thật về Thiên Chúa, và Tin Mừng Sự Thật đã vang khắp cùng bờ cõi địa cầu.

Lạy Chúa, hôm nay, đến lượt mỗi chúng con, cũng phải can đảm thi hành sứ mệnh, bất chấp số mệnh. Xin cho chúng con được chết những ước muốn danh lợi dục bất chính, và cả cái chết thân xác này, để làm chứng cho Sự Thật. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*