Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

SỐNG GIÓ BIỂN ĐỜI

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Bảy, Tuần III Thường Niên. Mc 4, 35 –41

Trong ngày cưới, linh mục cử hành thánh lễ thường nói với đôi tân hôn “không phải tình lúc nào cũng đẹp như ngày hôm nay, sẽ có lúc cơm không lành mà canh chẳng ngọt”.

Thật vậy, cuộc đời không phải lúc nào cũng “thuận buồm, xuôi gió”, không phải dễ dàng người ta sống đến “răng long đầu bạc” lại chẳng xẩy ra “điều ong tiếng ve”, cãi vã, hiểu lầm, giận hờn. Ông bà lão mừng ngọc khánh hôn phối, được hỏi bí quyết sống hạnh phúc, chắc chẳng bao giờ có họ giận hờn, đôi co. Cụ ông chỉ vào cột nhà với những chiếc đinh dày đặc, và nói bao nhiêu chiếc đinh đóng vào cột, là bấy nhiêu lần những cuộc cãi vã nẩy lửa, ông lại lấy một chiếc đinh đóng vào cột. Còn nhiều sóng gió nữa đã và đang cũng như sẽ xẩy đến trong phận người.

Nhưng đâu là bí quyết để vượt qua những sóng gió bao đào ấy. Kinh nghiệm của các tông đồ năm xưa, phải có Chúa đồng hành, “gió biển sẽ lặng im như tờ”.

Hãy chạy đến Chúa, để nhờ Ngài giải quyết, tháo gỡ mọi khó khăn thử thách cuộc đời, và cùng với Ngài góp phần dẹp tan “sóng gió, phong ba cuộc đời”, đem lại an bình cho tha nhân.Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*