Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ĐỪNG ĐỂ MẤT TRẮNG CUỘC ĐỜI

PM. Cao Huy Hoàng

16/7 THỨ BA TUẦN 15 TN
Xh 2,1-15a; Mt 11,20-24.

“Trong ngày phán xét, Tyro và Siđon sẽ được xét xử khoan dung hơn các ngươi”

Đừng cứng lòng, nhưng hãy sám hối và tin vào Chúa Giê-su, yêu mến, trông cậy Người. Hãy tin Người là Thiên Chúa, là Con Thiên Chúa đã xuống thế để tỏ bày tình yêu, lòng thương xót của Thiên Chúa cứu rỗi nhân loại. Hãy tin vào lời dạy của Người và sống đúng như Lời đã dạy.

Trong lúc hoạn nạn, bi thương, ngặt nghèo bệnh tật, ai thăm viếng ủi an giúp đỡ ta, thì ta nhận ra họ là người yêu thương ta, ta quý mến họ, ghi tâm khắc cốt công ơn của họ, và ta hết lòng tin tưởng nơi họ. Thế thì, tại sao chúng ta không nhận ra tình trạng hoạn nạn, bi thương, ngặt nghèo, bệnh tật, và cả tình trạng đang chết nữa của chúng ta trên hành trình trần gian này? Tại sao không nhận ra Đức Giê-su bỏ trời xuống thế để viếng thăm, an ủi tặng quà quý giá cho chúng ta là chính sự sống của Người để chúng ta được sống và sống đời đời.

Con người thời nay đang lao mình vào những thứ vô lý mà không hề hay biết. Tiền bạc có khả năng cứu rỗi chúng ta sao? Kinh tế vật chất có khả năng ban tặng cho chúng ta sự sống đời đời sao? Người nghèo khổ chết thật đáng thương, nhưng vẫn không đáng thương bằng người chết trên đống tiền, đống vàng, và trong lâu đài nghìn tỷ. Và còn đáng thương hơn nữa, có người đang chết trên đống tiền tham nhũng, trên đống vàng bất chính, và chết trong lâu đài nghìn tỷ rút ruột của nhân dân. Hạnh phúc thay người nghèo khổ ôm cây thánh giá Chúa Giê-su mà chết trong niềm hy vọng phục sinh với Chúa Giê-su. Bất hạnh thay người nắm trong tay tiền tỷ mà chết trắng tay, cũng chẳng có lấy một chút hy vọng nào ngoài bụi tro, tàn tận.

Lạy Chúa, xin cho con sám hối và tin Chúa Giê-su đã yêu thương và cứu chuộc con khỏi chết muôn đời. Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*