Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TÌNH YÊU MÃNH LIỆT HƠN SỰ CHẾT

PM. Cao Huy Hoàng

14/3/2018 THỨ TƯ TUẦN IV CHAY
Ga 5, 17-30

“Ta không tìm ý riêng Ta, mà tìm ý Ðấng đã sai Ta”. (Ga 5, 30)

Người Do Thái tìm cách giết Chúa Giê-su vì cho rằng Người phạm luật chữa bệnh ngày Sa-bat, lại còn nói phạm thượng rằng Người ngang hàng với Thiên Chúa Cha. Họ không muốn hiểu, muốn tin Đức Giê-su, Con Thiên Chúa, Đấng phải đến đã đến. Bất chấp họ làm khó, làm khổ cách nào hay muốn giết chết đi nữa, Chúa Giê-su vẫn hiên ngang mạc khải cho loài người biết Thiên Chúa Cha và lòng thương xót của Cha được tỏ bày nơi Người Con, là chính Người. Ai tin vào Người thì sẽ được cứu rỗi. Ai không tin ắt phải bị luận phạt. Sự thật về chính Con Người và sứ mạng cứu rỗi phải được bày tỏ cho tất cả mọi người, kể cả người từ chối, chống đối hay đòi giết chết, đòi tẩy chay, đòi chôn vùi Sự Thật. Đó là Thánh Ý của Thiên Chúa Cha, mà Đức Giê-su Con của Cha, vì yêu Cha, vì nên một với Cha, Người tuân phục hoàn toàn, Người thi hành trọn vẹn.

Ơn cứu rỗi của Thiên Chúa chỉ nơi Đức Giê-su Ki-tô. Lời Chúa muốn chúng ta hãy tin tưởng tuyệt đối vào Chúa Giê-su Ki-tô, vì tin vào Chúa Ki-tô là tin vào Thiên Chúa, yêu mến Chúa Ki-tô là yêu mến Thiên Chúa, làm theo Lời Chúa Ki-tô dạy là làm theo thánh ý Thiên Chúa Cha, và sẽ được Chúa Ki-tô ban hồng phúc cứu rỗi. Bất chấp sự chống đối, đòi giết chết của người Do thái, Chúa Giê-su vẫn tha thiết nói cho họ biết điều họ cần phải làm là sám hối và tin vào Tin Mừng. Cũng vậy, Lời Chúa cũng đang bất chấp sự chai lỳ, cứng cỏi, bất cần trong lòng mỗi chúng ta. Tất cả chỉ vì yêu thương và muốn cứu rỗi chúng ta. Đúng là tình yêu mãnh liệt hơn sự chết. Ước gì các bạn hôm nay nghe tiếng Chúa. Đừng cứng lòng.

Lạy Chúa Giê-su, Đấng Cứu Độ, xin cho chúng con yêu mến, sám hối, tin và sống theo Lời Người. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*