Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIN TƯỞNG MẸ UY QUYỀN

PM. Cao Huy Hoàng

11/02/2018 KÍNH ĐỨC MẸ LỘ ĐỨC
Ga 2, 1-11 Cầu cho các Bệnh Nhân

“Trong tiệc cưới, có thân mẫu Ðức Giêsu” (Ga 2, 1)
Đức Mẹ hiện ra với Bernadette ngày 11-2-1858 và 17 lần sau đó tại Hang đá Lộ Đức, một chỗ bẩn thỉu nhớp nhúa, vì là nơi người dân tắm heo. Nhưng cũng chính nơi này, Đức Mẹ tỏ cho nhân loại biết “Ta là Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội”. Trần gian không thiếu nơi sạch đẹp, tại sao Mẹ Thiên Chúa lại chọn nơi bẩn thỉu nhớp nhúa mà hiện ra? Hẳn là Thiên Chúa muốn nói với con người rằng: Tình thương của Thiên Chúa và Mẹ Người, Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội không bao giờ bỏ rơi ai khốn khổ, tội lỗi. Quả thực dòng nước từ núi đá Lộ Đức, từ ấy, đã trở thành dòng nước chữa lành nhiều bệnh nhân có lòng tin tưởng kêu cầu Mẹ.
Trong tiệc cưới Ca-na, có thân mẫu Đức Giê-su. Lúc thiếu rượu, có Mẹ Người, người sớm nhất thấu hiểu tình cảnh bối rối của gia chủ, sớm nhất can thiệp với Chúa Giê-su Con Mẹ, sớm nhất lời dạy hãy vâng lời người, và sớm nhất đem lại niềm vui cho gia chủ và khách dự tiệc. Mười hai chum nước biến thành rượu năm xưa, và dòng nước Lộ Đức chữa bệnh hôm nay, muốn nói lên dấu ấn can thiệp kịp thời của Mẹ trước tình cảnh bi thương, bệnh tật trong cuộc đời. Hãy tin tưởng Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ là E-và mới của đoàn dân mới trong Con của Mẹ, vì thế, Mẹ có đủ uy quyền để cầu thay nguyện giúp cho chúng ta. Điều Mẹ mong chúng ta là hãy sống Lời Chúa Giê-su dạy, là làm đẹp lòng Thiên Chúa Cha: “Đây là Con ta yêu dấu. các ngươi hãy nghe Lời Người”, làm đẹp lòng Chúa Giê-su: “Ai nghe và giữ lời Thầy, thì thầy ở trong người ấy”, và còn làm vui lòng Mẹ nữa: “Người bảo gì, các anh cứ việc làm theo”.
Lạy Mẹ Maria, chúng con tin tưởng Mẹ uy quyền. Xin cho chúng con được ơn chữa lành phần hồn phần xác. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*