Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Không được mang gì

Lm. Dân Chài
 (1.2.2018 – Thứ năm Tuần 4 Thường niên)
Lời Chúa: Mc 6, 7-13
Khi ấy Đức Giêsu gọi Nhóm Mười Hai lại và bắt đầu sai đi từng hai người một. Người ban cho các ông quyền trừ quỷ. Người chỉ thị cho các ông không được mang gì đi đường, chỉ trừ cây gậy; không được mang lương thực, bao bị, tiền giắt lưng; được đi dép, nhưng không được mặc hai áo. Người bảo các ông: “Bất cứ ở đâu, khi anh em đã vào nhà nào, thì cứ ở lại đó cho đến lúc ra đi. Còn nơi nào người ta không đón tiếp và nghe lời anh em, thì khi ra khỏi đó, hãy giũ bụi chân để tỏ ý phản đối họ.” Các ông đi rao giảng, kêu gọi người ta ăn năn sám hối. Các ông trừ được nhiều quỷ, xức dầu cho nhiều người đau ốm và chữa họ khỏi bệnh.
Chia sẻ: 
Người được sai đi phải hoàn toàn phó thác cho Thiên Chúa lo liệu, và phải hoàn toàn khiêm tốn cậy dựa vào lòng tốt mỗi ngày của tha nhân.
Người môn đệ không báo víu vào cơ sở tiện nghi vật chất để có thể vâng lời bề trên ra đi một cách không luyến tiếc điều mình đang hưởng dùng. Người môn đệ cũng không tìm cách để được chuyển đến nơi thoải mái tiện nghi hơn.
Nếu tuân thủ được những điều trên thì người môn đệ sẽ nhận được thành quả mà Chúa đã hứa: rao giảng, kêu gọi người ta ăn năn sám hối, trừ được nhiều quỷ, xức dầu cho nhiều người đau ốm và chữa họ khỏi bệnh. Dĩ nhiên Chúa cũng cho biết trước có những người khước từ muôn đệ của Chúa. 
Lạy Chúa, chúng con chẳng có gì ngoài niềm tin vào tinh thương và quyền năng của Chúa. Xin Chúa hãy sử dụng chúng con như thánh ý Chúa muốn và luôn ban những ơn cần thiết cho chúng con để chúng con có thể chu toàn sứ vụ Chúa trao. Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*