Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Chỉ Có Thành Tâm Là Thờ Kính

Nụ cười Thánh nhạc:
Giờ Chầu Thánh Thể kết thúc, linh mục nhạc sỹ Thành Tâm ngồi đàm đạo với cha giám đốc chủng viện về nhiều chuyện: nào là chuyện nhân tình thế thái, chuyện thời thế thế thời, chuyện thánh nhạc… Bầu không khí đang rất thơ và rất nhạc, bỗng cha Thành Tâm ra vẻ nghiêm trọng:
Trong giờ Chầu vừa qua, tôi thấy cha giám đốc và cộng đoàn đều chia trí lo ra, chẳng thành tâm hết lòng hết sức trước Thánh Thể gì cả; chỉ có tôi là thờ kính Chúa hết linh hồn, hết sức, hết trí khôn thôi.
Cha giám đốc nhìn cha Thành Tâm ra chiều khó hiểu:
Cha giám đốc: cha nói sao chứ đời nào lại thế !
Cha Thành Tâm từ tốn và vui vẻ: thì không phải khi nãy các cha và cộng đoàn đều đồng tâm nhất trí hát thế này à: “Thành tâm thờ kính Chúa Giêsu suối mạch ân tình…” (“Thành tâm” – linh mục nhạc sỹ Kim Long). Vậy chẳng phải chỉ có Thành Tâm tôi thờ kính Chúa thôi đấy ư! Các cha và cộng đoàn có thờ kính đâu kia chứ!
Cha giám đốc: hả!???

(Theo lời kể của Cha Ernest Nguyễn Văn Hưởng- Giám đốc ĐCV Giuse Sài Gòn).
Đại Tài

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*