Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

HÂN HOAN ĐÓN NHẬN HỒNG ÂN CỨU RỖI

PM. Cao Huy Hoàng

30/11/2017 THỨ NĂM TUẦN 34 TN
Lc 21, 20-28
“Các con hãy đứng dậy và ngẩng đầu lên, vì giờ cứu rỗi các con đã gần đến”. (Lc 21, 28)

Chúa Giê-su tiên báo về ngày tàn của thành Giê-ru-sa-lem. Và đã đúng như thế, năm 70, thành đã bị quân Rô-ma vây hãm, tấn công, đánh phá, thiêu đốt, sụp đổ, bình địa và dân bị bắt làm nô lệ. Chúa Giê-su còn báo trước về ngày tận cùng của thế giới vật chất này. Sẽ có những điềm lạ, và những điều khủng khiếp xảy ra. Người ta kinh sợ đến hồn xiêu phách lạc. Nhưng Chúa bảo chúng ta: “Khi những điều đó bắt đầu xảy đến, các con hãy đứng dậy và ngẩng đầu lên, vì giờ cứu rỗi các con đã gần đến”.

Ngoài Thiên Chúa ra, không ai dám biết ngày nào là ngày tận thế. Đừng tin vớ vẫn. Hãy tin vào một mình Đức Giê-su Ki-tô mà thôi. Người đã nói ngày ấy đến bất ngờ, không ai được biết. Điều quan trọng hơn cả là hãy chuẩn bị sẵn sàng cho ngày cùng tận của chính mình. Ai cũng một lần đối diện với cái chết khủng khiếp làm cho hồn xiêu phách lạc vì đau đớn do bệnh, vì tiếc nuối sự hiện hữu trên trần gian, vì ân hận về những điều bất chính mình đã phạm, vì những cơn cám dỗ, những sự giành giựt của ma quỷ muốn làm cho con người không tin vào Chúa nữa… Thế nhưng, Chúa bảo chúng ta: các con hãy đứng dậy và ngẩng đầu lên, vì giờ cứu rỗi các con đã gần đến, nghĩa là hãy vững tin vào Chúa, và không có gì phải khiếp sợ, vì Chúa sẽ cứu thoát chúng ta. Sống là để chuẩn bị cho cái chết ý nghĩa, chuẩn bị cho cuộc trở về với Thiên Chúa là nguồn cội của chúng ta. Vì thế, ngay hôm nay, khi còn sống, hãy vững lòng Tin Cậy Mến Chúa để chuẩn bị cho giờ tận cùng của mình thành giờ hân hoan đón nhận hồng ân cứu rỗi.

Lạy Chúa Giê-su, xin cho lòng chúng con Tin, Cậy, Mến Chúa từng phút giây trong cuộc đời này. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*