Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

SỐNG VÌ YÊU NGƯỜI, CHẾT VÌ YÊU NGƯỜI

PM. Cao Huy Hoàng

24/11/2017 Thánh An-rê Dũng Lạc và các bạn Tử Đạo
Mt 10, 17-22

“Vì danh Thầy, các con sẽ bị mọi người ghen ghét, nhưng ai bền đỗ đến cùng, kẻ ấy sẽ được cứu độ” (Mt 10, 22)
Những người sống theo cách sống của Chúa Giê-su: sống công chính, sống khiêm nhường thật thà, sống yêu người, sống phục vụ lợi ích tha nhân…thì lại bị người đời ghét bỏ. Chẳng phải vì người đời ham chuộng cách sống bất chính, kiêu căng, gian dối, thù hận, sống vì lợi ích cho mình đó sao? Quả thực, bóng tối không chấp nhận ánh sáng, và muốn tẩy chay ánh sáng đi, để không bị ánh sáng làm bại lộ những điều gian ác trong bóng tối. Con người thời nào cũng bị ma quỷ tinh ranh khống chế, cầm tù, giam lỏng, mất tự do làm điều thiện hảo để sẽ phải chết đời đời với chúng. Những người thực hiện cuộc tàn sát đẫm máu, dã man đối với người có đạo, họ là những tay sai của Satan, vì Satan tôn vinh cái hiểu biết của họ thành chân lý. Một chân lý mê muội của lòng kiêu căng chống lại Thiên Chúa.
Mừng các Thánh Tử Đạo Viêt Nam, chúng ta tạ ơn Thiên Chúa vì đã ban cho Cha Ông chúng ta một niềm tin chính thật, lẽ đạo cao siêu, một chân lý vính cửu và cả một khối tình kiên trung trước những bức bách bạo tàn. Họ đã chết để làm chứng cho Tình Yêu Thiên Chúa, làm chứng cho cuộc sống mai hậu, làm chứng cho những điều thiện hảo của lẽ đạo từ trời xuống. Họ đã chết vì Danh Chúa Giê-su. Họ bền đỗ đến cùng để xứng đáng lãnh nhận cái chết vinh dự, cái chết của Con Thiên Chúa, cái chết được lãnh nhận triều thiên ơn cứu độ là sự sống ngàn đời. Hãy noi gương cha ông của chúng ta mà lội ngược dòng đời bất chính, kiên vững bước đi theo con đường công chính của Chúa Giê-su.
Lạy Chúa, cuộc sống của chúng con luôn là những ngày chiến đấu giữa điều công chính và bất chính. Xin giúp chúng con chiến thắng và yêu Chúa, yêu người như Chúa yêu. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*