Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

KHÁT KHAO TRÙNG PHÙNG HẠNH PHÚC

PM. Cao Huy Hoàng

02/11/2017 LỄ CÁC ĐẲNG LINH HỒN
Ga 17, 24-26

“Con muốn rằng Con ở đâu chúng cũng ở đấy với Con”.(Ga 17, 24)
Lời cầu nguyện của Chúa Giê-su dâng lên Thiên Chúa Cha, cho thấy Người có lòng yêu thương và khát khao cho những ai thuộc về Người được sum họp với Người trong Nước Thiên Chúa. “Lạy Cha, những kẻ Cha ban cho Con thì Con muốn rằng Con ở đâu chúng cũng ở đấy với Con”. Những người Chúa Cha đã ban cho Chúa Giê-su, nghĩa là Chúa Cha đã trao phó cho Người sứ mệnh cứu rỗi họ, là tất cả những ai có lòng khao khát nên giống Chúa Giê-su, thuộc về Chúa Giê-su, sống theo Lời Người dạy và đi con đường của Người đã đi.
Chúng ta xác tín rằng: các tín hữu đã được tháp nhập vào Chúa Giê-su Ki-tô, qua Bí Tích Rửa Tội, là những người Chúa Cha trao phó cho Chúa Giê-su, để được Người thông ban ân sủng của Thiên Chúa, được Lời Người dẫn dắt, và Thánh Thể Người dưỡng nuôi trên hành trình tiến về quê hương vĩnh cửu là Nước Thiên Chúa. Chúa Giê-su đã hoàn thành sứ vụ mà Thiên Chúa Cha đã trao phó. Phần còn lại là bổn phận của mỗi chúng ta. Là Ki-tô Hữu Công Giáo, hãy rà soát lại lòng Tin Cậy Mến của mình có thành thật không? Có thực lòng khao khát nên một với Chúa Giê-su Ki-tô không hay chỉ là một danh xưng? Có thực thi Lời Chúa dạy trong cuộc đời mình là Tin, Cậy, Mến Chúa và yêu thương mọi người như Chúa đã yêu không? Khi mỗi chúng ta rà soát lại đời mình, cũng chính là lúc mà chúng ta cảm thông với bao tín hữu đã ra đi trước chúng ta, ra đi khi hãy còn những thiếu sót, lỗi lầm, tội phạm, mà giờ đây, chỉ biết trông chờ Lòng Chúa Xót Thương nhờ lời cầu nguyện và hy sinh của chúng ta.
Lạy Chúa Giê-su, xin cứu rỗi linh hồn những con người Chúa khát khao trùng phùng hạnh phúc với Chúa. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*