Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LỜI KINH CẬY TRÔNG

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Bảy Tuần XXVI Thường Niên
Lễ Đức Mẹ Mân Côi.

Đã bao thế kỷ trôi qua, lời kinh “Kính mừng” vẫn mấp máy, âm vang trên môi miệng các kitô hữu. Mặc cho thời gian, năm tháng phôi phai, nhưng lời kinh ấy chẳng bị trôi vào dĩ vãng, bởi không chỉ là lời chào của sứ thần chúc phúc và kính mừng Mẹ, nhưng còn là lời cậy trông tín thác, tâm tình của những người con cái gởi gắm, núp bóng bên tà áo Mẹ hiền.
Rất mộc mạc, gần gũi thân thương trìu mến, dễ đọc, dễ thuộc, bất cứ nơi đâu, dù đi đường, chốn công trường, học đường, hay phố phường, khổ đau thất vọng hay vui mừng, trong âm thầm hay phát ra ngoài môi miệng, mọi người đều có thể nói với Mẹ rằng “ Kính mừng Maria đầy ơn phúc, Đức Chúa Trời ở cùng Mẹ, Mẹ có phúc lạ hơn mọi người nữ, và Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ. Thánh Maria Đức Chúa Trời cầu chúng con là kẻ có tội, khi nay và trong giờ lâm tử . Amen”.
Bình dân, dễ đọc…nhưng lại có sức mạnh phi thường, đẩy lui hiểm nguy, đem lại sự bình an, bảo đảm sự sống mai này, bởi vì có Mẹ cầu Chúa chở che chúc lành. Xin cho từng người chúng ta tín thác, phó thác cuộc đời cho Chúa, dưới sự chở che của Mẹ, luôn luôn “cầu cho chúng ta là kẻ có tội, khi nay và trong giờ lâm tử”. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*