Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

BIỂN TÌNH MẸ

(Kính mừng Mẫu Danh và niệm Tình Mẹ Sầu Bi)
Thấy Mẹ buồn, Mẹ khóc
Con lại giận chính con
Vì tội con chất ngất
Nên Chúa chết tang thương Con hoàn toàn bất xứng
Nên phải cầu Mẹ thương
Xin Chúa ban ơn xuống
Mở cho con lối đường

Con đường tình rộng rãi
Có cỏ lạ, hoa thơm
Mưa Hồng Ân sớm tối
Cho con về bình an

Con mãi kêu tên Mẹ
Xin tận hiến cuộc đời
Mẹ đưa con gặp Chúa
Thế là an tâm rồi

Mẹ ơi, xin thôi khóc
Con xin lỗi Mẹ nhiều
Biển-Tình-Mẹ tha thiết
Giọt-nước-con hòa vào

TRẦM THIÊN THU
“Chúa đã ban cho Mẹ biết bao đặc ân để Mẹ lấy lòng nhân từ mà cứu giúp loài người, nên Mẹ rất đau đớn, lòng đầy tình thương của Mẹ tan nát, khi thấy người ta KHÔNG chịu lợi dụng mối lợi ấy, KHÔNG hết lòng kêu van Mẹ, để rồi bao linh hồn phải hư mất đời đời! Ôi, người ta TỰ CHUỐC LẤY hình phạt hỏa ngục, người ta không muốn Mẹ ban ơn cứu rỗi cho họ” (Đức Mẹ nói với Nữ tu Maria Agrêđa).

“Đối với những người phụng sự Mẹ, Mẹ yêu thương đến nỗi không từ nan đích thân đến giúp đỡ họ. Nếu trong các tôi tớ Mẹ có ai bị tội lỗi hành hạ, Mẹ liền đem hết quyền năng ra để cầu xin Con Mẹ và dàn hoà họ với Con Mẹ. Mẹ từ bi lân tuất đến nỗi không có ai, dù tội lỗi rất nặng nề, phải sợ hãi gieo mình xuống chân Mẹ; vì Mẹ KHÔNG HỀ TỪ CHỐI một ai đến cầu xin Mẹ” (Chân phước Raymond Jourdain).

“Chúng ta thường cảm thấy bối rối ghê sợ về vấn đề rất trọng đại là phần rỗi ta, ơn tiền định của ta. Ai có thể nói được: tôi đã vào số các người được chọn, được tiền định? Theo ý kiến thánh Bênađô, đó là mối lo lắng lớn nhất, khổ tâm nhất của chúng ta ở trần gian. Nhưng tất cả lưu truyền của các Giáo phụ, các Tiến sĩ đều đồng thanh trả lời: CHỈ CÓ NGƯỜI YÊU MẾN MẸ MARIA LÀ CHẮC CHẮN ĐƯỢC RỖI. Lòng nhiệt thành sùng kính Mẹ là dấu chắc chắn nhất được ơn cứu rỗi. Khoa thần học cũng chứng minh vấn đề đó bằng những luận chứng sâu sắc, những lời phân định rất thế giá” (ĐHY Piô, Giám mục GP Poitiers).

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*