Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHIA SẺ NIỀM VUI CỨU ĐỘ CHO MỌI NGƯỜI

PM. Cao Huy Hoàng

06-9-2017 THỨ TƯ TUẦN 22 TN A
Lc 4,38-44
“Tôi còn phải rao giảng Tin Mừng cho các thành khác, bởi chính vì thế mà Tôi đã được sai đến”. (Lc 4, 43)
Chúa Giê-su chữa cho nhạc mẫu ông Simon khỏi sốt. Người đặt tay trên các bệnh nhân khác, chữa lành nhiều thứ bệnh và trừ quỷ. Rồi Người vào hoang địa. Dân chúng tìm và giữ Người ở lại với họ nhưng Người nói: “Tôi còn phải rao giảng Tin Mừng cho các thành khác, bởi chính vì thế mà Tôi đã được sai đến”.
“Họ cố giữ Người lại, kẻo Người rời bỏ họ”. Họ cố giữ Người lại vì quyến luyến kẻ thi ân. Họ không muốn Người rời bỏ họ vì nhận ra sự cần thiết của Người đối với cuộc sống của họ. Cách nào đó, thì cũng là cách của loài người muốn biểu tỏ một tấm chân tình rất riêng cho một người mà họ muốn nhận là của riêng. Họ không hiểu cho sứ mạng Cứu Thế của Chúa Giê-su, vì thế Chúa nói: “Tôi còn phải rao giảng Tin Mừng cho các thành khác, bởi chính vì thế mà Tôi đã được sai đến”. Chúa mở lòng họ ra, để họ biết san sẻ niềm vui cứu độ cho nhiều người.
Còn chúng ta? Hãy quí trọng hồng ân xót thương và chữa lành của Thiên Chúa qua Chúa Giê-su. Hãy tạ ơn hồng ân ấy bằng việc loan truyền tin vui cho mọi người, chớ đừng khư khư giữ lại riêng cho mình. Hãy nhớ rằng, khi chúng ta chia sẻ Tin Mừng cho tha nhân bằng cách sống ĐứcTin, Đức Cậy và nhất là Đức Mến sống động, chính là chúng ta nối tiếp sứ mạng Chúa Cứu Thế, Đấng đã không ngừng chữa lành và thi ân cho chúng ta.
Lạy Chúa, xin cho chúng con biết quí chuộng ơn gọi truyền giáo và thực thi bổn phận của chúng con là chía sẻ niềm vui cứu độ cho mọi người, bằng cách sống quảng đại hiến thân phục vụ mọi người, mọi nơi, như Chúa đã yêu thương phục vụ chúng con. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*