Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ĐÁNH ĐỔI TẤT CẢ ĐỂ ĐƯỢC CHÚA GIÊ-SU

PM. Cao Huy Hoàng

02/08/2017 THỨ TƯ TUẦN 17 TN A
Mt 13, 44-46
“Anh trở về bán mọi của cải mà mua viên ngọc ấy” (Mt 13, 46)
Biết giá trị của viên ngọc quý, của kho báu trong ruộng, đã có người bán hết gia tài mà mua viên ngọc, mua thửa ruộng, để cho mình được là chủ hữu. Chúa Giê-su chính là kho báu đã được chôn giấu trong ruộng đời này từ thuở đời đời, từ trong ý định đầy lòng thương xót của Chúa Cha, ý định cứu rỗi loài người. Chúa muốn chúng ta đánh đổi tất cả để có Chúa Giê-su. Chúa Giê-su sẽ là tài sản muôn đời của chúng ta. Nguồn tài sản quý giá ấy không bao giờ cạn kiệt. Nguồn tài sản ấy sẽ làm cho chúng ta nên giàu có trong Nước Thiên Chúa, trong cõi đời đời, bởi chính Chúa Giê-su là Sự Sống Vĩnh Cửu của Thiên Chúa.

Hãy can đảm buông bỏ những dục vọng thấp hèn, để cho cõi lòng mình trống rỗng ra, có chỗ cho Chúa Giê-su ngự trị. Hãy phát mãi tất cả những tài sản chóng vánh, lụi tàn ở đời này đi, để nhận lấy một tài sản ngàn thu quý giá là Chúa Giê-su. Mọi thứ sẽ qua đi, nhưng Chúa Giê-su luôn tồn tại và làm cho chúng ta tồn tại. Có được Chúa Giê-su, chúng ta có tất cả. Và đánh mất Chúa Giê-su, chúng ta mất tất cả. Đừng do dự hay nghi ngại, nhưng hãy tin tưởng đánh đổi tất cả để có Chúa Giê-su. Cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta luôn đặt trước sự chọn lựa khôn ngoan: chọn Chúa Giê-su, chọn sống theo Ý của Tin mừng, hay chọn sống theo ý thỏa thích của mình.

Lạy Chúa, xin cho con can đảm sống theo Ý của Chúa nơi Chúa Giê-su, nơi Tin Mừng, nơi đời sống Chúa Giê-su, để lòng chúng con được bình an, hân hoan vui mừng vì mình đã sắm được Viên Ngọc Quý muôn đời. A men.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*