Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Khúc Cảm Tạ

Nhân kỷ niệm 20 năm tác phẩm: Khúc Cảm Tạ của tác giả Mai Nguyên Vũ ra đời.
Nhân mừng Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời – Bổn mạng của trang mạng: Khúc Cảm Tạ.
Bài Ca mới trân trọng giới thiệu đến quý vị và các bạn slideshow: Khúc Cảm Tạ của nhóm múa Langbiang.

Có 10 phản hồi cho bài viết: Khúc Cảm Tạ

  • Tin Yêu

    Hân hoan chúc mừng và cảm tạ Thiên Chúa. Chúc Mừng Bác MNV đã viết lên ca khúc này trong 20 năm trước.

  • Hồng Phúc

    Xin nvns. Mai Nguyên Vũ cho biết hoàn cảnh ra đời của tác phẩm: Khúc Cảm Tạ. Tác giả viết trong khoảng thời gian bao lâu mới xong, nơi nào xuất bản đầu tiên, được ai kiểm duyệt…
    Trong thời gian đó tác giả “tura” chưa ạ!!! hay chỉ mới có ý định!!! vì trong phiên khúc có câu: Nếu ngày nào trần thế khiến con mải mê- Chúa ơi xin đừng chối chê-hãy thương dìu bước con về!!!
    Xin trả lời ngay cho mọi người biết ạ!!!

  • MAI NGUYÊN VŨ

    CHÂN THÀNH CÁM ƠN BẠN TIN YÊU VÀ BẠN HỒNG PHÚC ĐÃ GỬI THƯ CHÚC MỪNG VÀ HỎI THĂM.
    BÀI KHÚC CẢM TẠ MÌNH VIẾT XONG CHIỀU NGÀY THỨ 3 NGÀY 13 THÁNG 3 NĂN 1990 TẠI GIA KIỆM. LÚC ĐÓ MÌNH ĐÃ “MẢI MÊ TRẦN THẾ”(TURA NHƯNG CHƯA LÊN XE HOA)ĐƯỢC 5 NĂM.ĐÓ LÀ 13 NĂM HOÀNG KIM (1980-1993)TRONG CUỘC ĐỜI SÁNG TÁC CỦA MÌNH.BÀI ĐƯỢC ĐỨC CHA NGUYỄN MINH NHẬT CHO IMPRIMATUR VÀ IN NĂM 1992 TRONG CUỐN “DIỆU HUYỀN”.

  • Quang Duy

    Tôi đã nghe nhiều ca sĩ diễn bài Khúc Cảm Tạ nhưng chưa nhập hồn, chưa lột tả ca khúc bằng nhóm langbiang. Họ hát rất hay,mang một phong cách rất riêng, rất thoát, chắc rằng tác giả sẽ hài lòng…
    Xin chúc mừng, chúc mừng nhạc sĩ MAI NGUYÊN VŨ

  • MAI NGUYÊN VŨ

    MÌNH CŨNG ĐỒNG QUAN ĐIỂM VỚI BẠN QUANG DUY.BẢN PHỐI KHÍ THẬT TUYỆT VỜI,CÓ LẼ CỦA QUANG PHÚC.GIỌNG CA RẤT LẠ CỦA NGƯỜI DÂN TỘC, HÁT HẾT TÂM HỒN. NHÓM MÚA ĐẸP CẢ NGƯỜI LẪN DIỄN XUẤT.PHONG CẢNH ĐÀ LẠT HỮU TÌNH.PHONG CÁCH TÂY NGUYÊN HOANG DÃ, HẤP DẪN NGƯỜI XEM.
    CÁM ƠN BẠN QUANG DUY.

  • Martino Trần Thanh Tú

    Nhạc sĩ MNV ơi
    Ns có dự định tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Khúc Cảm Tạ bằng 1 chương trình ca nhạc như 50 năm Kinh Hòa Bình của cha Kim Long không?
    Chúng cháu rất mong có một chương trình như thế để chúng cháu được tham gia. Bởi vì chúng cháu rất thích bài hát Khúc Cảm Tạ của Ns.
    chúng cháu chúc mừng Ns đã có một thành tựu rất lớn về các tác phẩm (văn chương cũng như âm nhạc). kính chúc Ns luôn mạnh khỏe để cống hiến nhiều hơn nữa cho nền thánh nhạc của Giáo Hội.

  • MAI NGUYÊN VŨ

    CÁM ƠN BẠN TRẦN THANH TÚ NHIỀU LẮM VÌ ĐÃ NGHE VÀ “RẤT THÍCH BÀI HÁT KHÚC CẢM TẠ”, LẠI CÒN CHÚC MỪNG VÀ GÓP Ý RẤT CHÂN TÌNH.MỌI SỰ CHÚNG TA CÓ ĐỀU DO CHÚA BAN CHO. TỰ MÌNH CHẲNG AI LÀM ĐƯỢC ĐIỀU GÌ.BÀI KHÚC CẢM TẠ HỒI CHÚ LÀM CŨNG BÌNH THƯỜNG NHƯ BAO BÀI HÁT KHÁC, KHÔNG NGỜ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU MẾN ĐẾN THẾ.NHÂN KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY RA ĐỜI CỦA KCT, ĐIỀU CHÚ MUỐN NÓI ĐẦU TIÊN LÀ LỜI CẢM TẠ TRI ÂN THIÊN CHÚA. ĐIỀU THỨ HAI LÀ XIN GỬI TỚI TẤT CẢ NHỮNG AI ĐÃ MỘT LẦN HÁT, NGHE KCT LỜI BIẾT ƠN CHÂN THÀNH NHẤT.ĐỐI VỚI CHÚ NHƯ VẬY LÀ ĐỦ, LÀ VUI LẮM RỒI.

  • phan viết trí

    cam ơn bài hát rat hay, anh em sắc tộc biểu diễn thật tuyệt vời, xin cho bản hợp âm của bài này được không? để chơi guita thui

  • Bạn phan Việt Trí thân mến!

    Bạn download bản Khúc Cảm Tạ có hợp âm dưới đây:

    http://www.baicamoi.com/wp-content/uploads/khuccamta-mnv.pdf

    Thân mến

    Mai Nguyên Vũ

  • Bài thánh ca thật hay và đầy ý nghĩa.
    Xin tác giả cho phép Ca Đoàn Anna Sao Mai được hát và phổ biến bài “Khúc Cảm Tạ” này.
    https://youtu.be/mODSwK23RbM

    Xin chân thành cảm ơn nhạc sĩ MAI NGUYÊN VŨ

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*