Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

MÙA XUÂN VĨNH HẰNG

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Mọi người đang nô nức đón mừng Năm mới, thật “ái ngại” lại bước vào Mùa Chay Thánh, mang một chút gì đó “hơi buồn, bi quan, ảm đạm”. Thế nhưng quả lại ý nghĩa cho sự trùng hợp này. Dù lòng hân hoan tràn ngập niềm vui Mùa Xuân, Giáo Hội mời gọi mỗi Kitô hữu hãy hướng lòng đến Mùa Xuân Vĩnh hằng, mà tất cả mọi người sẽ hưởng niềm vui trọn vẹn, viên mãn, chẳng còn khóc lóc sầu thương, lắng lo phiền muộn.

Mùa Xuân đến rồi lại đi, trăm hoa đua nở rồi cũng tàn, phận người cũng đâu hơn gì chúng, một kiếp thoảng qua đã chẳng còn. Chỉ trong mấy ngày áp Tết, Giáo xứ đã tiễn đưa ba người chị em đến nơi an nghỉ cuối cùng. Tất cả sẽ đi về một cõi vô biên, nay người mai tôi, mỏng manh lắm phận người ơi.

Đâu ai biết được lúc nào, giờ nào, khôn ngoan nhất vẫn là không được chủ quan “vui xuân không quên chuẩn bị”, “hãy nhớ thân ta là cát bụi, sẽ trở về bụi tro mà thôi. Nhưng không phải trở về bụi tro mãi mãi, mà với quyền năng của Chúa, ta sẽ được phục sinh, hưởng mùa xuân vĩnh hằng trên trời. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*