Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

HÃY XIN THÌ SẼ ĐƯỢC

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị
Suy Niệm Tin Mừng Mỗi Ngày
Thứ Năm Tuần XXVII Thường Niên. Lc 11, 5 – 13
 
Chúa Giêsu đã nói với chúng ta như thế. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả mọi lần ta cầu xin đều được như ý mình muốn.  Bà mẹ, đau khổ, xin chữa đứa con thoát khỏi bệnh hiểm nghèo; người vợ cầu mong có được đứa con cho vui cửa vui nhà;  xin cho thoát khỏi chiến tranh, khủng bố, lũ lụt, thiên tai…..hình như Thiên Chúa vẫn im lặng. Chính Chúa Giêsu cũng có cảm giác này, khi Ngài bị treo trên thánh gia “Lạy Thiên Chúa, sao Ngài bỏ con”, vẫn không thấy Thiên Chúa “hồi âm”. Nhưng Chúa vẫn mời gọi chúng ta “hãy cứ xin thì sẽ được”
Đừng ngã lòng cậy trông, hãy kiên trì cầu nguyện, phó thác để cho Thiên Chúa định liệu. Lắm khi ta tưởng điều đó tốt cho mình, nhưng Thiên Chúa thấy xa hơn, rộng hơn, sẽ định liệu cách thế tốt hơn, mà ta không thể nhìn thấy được. Ngay cả điều ta cầu xin mà không được, những đau khổ, thất bại….cũng cần thiết để ta trưởng thành hơn. Mọi biến cố, luôn là quà tặng đầy yêu thương của Thiên Chúa. Cần phải cầu nguyện trong kiên trì, ta mới nhận ra Thiên Chúa đã nhậm lời cầu xin.

Xin Chúa giúp con luôn vững tin vào tình yêu khôn lường của Chúa, vì phận người hữu hạn, nhỏ bé, không hiểu hết những gì tốt đẹp Chúa dành cho con.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*