Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Ai Muốn Theo Ta

Tác phẩm: Ai Muốn Theo Ta
Sáng tác: Ân Duy
Phối khí: Hoàng Sa
Slideshow: Tin Yêu

Có 10 phản hồi cho bài viết: Ai Muốn Theo Ta

  • MAI NGUYEN VU

    ÂN DUY CÓ BÀI NÀY NGHE ĐÃ CÁI LỖ NHĨ. BÀI “NGƯỜI ƠI HÃY NHỚ”CŨNG NỔI TIẾNG KHÔNG KÉM, NGHE XONG MUỐN VỀ NẰM VỚI ÔNG BÀ ÔNG VẢI.CÒN TUYỂN TẬP CHUYỆN CƯỜI CỦA NGƯỜI AI MUỐN NGHE PHẢI CÓ BỤNG DẠ TỐT.BỤNG XẤU NGHE XONG PHÁT RA MUÔN VÀN “TIẾNG LẠ” RỒI HÒA ÂM PHỐI KHÍ NHẶNG LÊN THÌ KHỔ CHO XÓM GIỀNG LẮM.BÀI NÀY MỚI NHỜ TIN YÊU LÀM SLIDESHOW, NGHE NÓI BÁN ĐƯỢC NHIỀU LẮM, BÁN CẢ XẾ HỘP,XẾ NỔ, BÂY GIỜ ĐẠP XẾ ĐIẾC.CHẮC PHẢI CẦU CỨU GĐ SAO MAI TRỢ CẤP TẬP HAI.

  • Tin Yêu

    Bác MVV ơi! bài này con làm để cho Chúa Nhật này đún với ý nghĩa của bài Phúc Âm….. Nhưng có điều con thích nên chuyển qua Slideshow, được biết bán chạy thì con cũng mừng và cũng chúc mừng Bác Ân Duy….. Hy vọng nghe những bài mới của Bác Ân Duy…..

  • MAI NGUYÊN VŨ

    MỜI BẠN TIN YÊU MỞ NGĂN KÉO “SINH HOẠT” TRÊN NÓC BAICAMOI.COM,LÔI RA HỘP “CHUYỆN CƯỜI THÁNH NHẠC”, ĐỌC CHUYỆN “HÒA ÂM PHỐI KHÍ” VÀ “BÁN NHIỀU LẮM RỒI” CỦA ÂN DUY SẼ THẤY ÂN DUY LÀ NHÀ VIẾT CHUYỆN TẾU ĐẠI TÀI. TỚ MỚI NGHĨ RA MỘT CÂU QUẢNG CÁO CHO CHUYỆN CƯỜI CỦA ỔNG THẾ NÀY:
    “KHỐN CHO KẺ NÀO NẰM PHÒNG MÁY LẠNH, ĐỌC CHUYỆN CƯỜI CỦA ÂN DUY TRONG LÚC BỤNG DẠ KHÔNG ỔN.CẢ PHÒNG CHẾT NGẠT LÀ CÁI CHẮC”.

  • ânduy

    Bác MNV ơi’mới “xiu tầm” được 1 truyện ngắn,xin kính biếu Bác, truyện là thế này:
    Trong phòng khám PK tối đen như mực,chờ hoài không có điện,ông phụ việc soi đèn pin để …
    Ông trẻ lại 30 tuổi .

    Chào Bác ,em đi khám điền thổ đê !
    ÂnDuy

  • MAI NGUYEN VU

    CHUYỆN ẤY CÒN THIẾU CÂU NÀY :”ÔNG ẤY LÀ ÂD…”
    NHỜ TỔ TRƯỞNG ÂN DUY ĐI KHÁM ĐIỀN THỔ, CÓ THẤY LMNS NGUYÊN LỄ THÌ NHẮN LÀ SAO LÂU QUÁ RỒI KHÔNG THẤY TĂM HƠI NGƯỜI ĐÂU.MỚI ĐƯỢC PHONG TẶNG 2 TƯỚC HIỆU CAO QUÍ MÀ CHẲNG THẤY KHAO CŨNG KHÔNG CÁM ƠN CÂU NÀO.NGƯỜI MỚI RA ĐĨA KARAOKE CHẮC ĐANG LO CHẠY BÁN. KHÔNG BIẾT BÁN CÓ CHẠY KHÔNG? CÓ PHẢI BÁN CẢ XẾ NỔ LẪN NHÀ THỜ KHÔNG?

  • ânduy

    BAC CỨ NÓI THẾ , CÓ AI CHO ĐÂU MÀ SOI ĐÈN PIN

  • MAI NGUYEN VU

    HỒNG VỊT CUỖM MẤT VIỆC ĐÓ CỦA ÂN DUY RỒI, VÌ HẮN ĐANG THẤT NGHIỆP, MẮT LẠI SÁNG HƠN MẮT ÂN DUY, TRẺ KHỎE HƠN. CÓ ĐIỀU HY VỌNG CHO ÂN DUY LÀ KỲ NÀY HAY CÚP ĐIỆN LẮM.CÓ THỂ PHẢI CẦN TỚI 2 NGƯỜI THAY PHIÊN ĐẤY.

  • ânduy

    cảm ơn Bác”nhều” ,nếu được diễm phúc soi đèn pin,chắc em trẻ lại như anh chàng 20tuoi,nhưng sao mơ ước vẫn chỉ là ước mơ,vì ngoài Hồng Vịt,em biết có ối kẻ đang lăm le xin ĐÁM

  • MAI NGUYEN VU

    ÂN DUY ƠI, THẾ NÀY CHO CÔNG BẰNG: KHI NÀO CÚP ĐIỆN, TỚ CHỘP HAI TAY HAI CÁI ĐIỆN THOẠI (MỘT DI ĐỘNG, MỘT ĐT BÀN), GỌI CÙNG LÚC CHO ÂN DUY VỚI HỒNG VỊT, TÊN NÀO ĐẾN TRƯỚC THÌ VÀO LÀM VIỆC TRƯỚC.CHỊU CHƯA?

  • ânduy

    Vâng,xin hãy cứ thực hiện như nhời ngài truyền.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*