Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIN VÀO ĐỨC KITÔ

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Suy Niệm Tin Mừng Mỗi Ngày
Thứ Hai, Tuần XIV Thường Niên. Mt 9, 18 – 26

Nhờ tin vào Chúa mà một người thiếu phụ giữa một đám đông mất hút, bà đã cố chen qua đám đông ấy, với ước mong và tin tưởng dù chạm vào áo Chúa thôi cũng được chữa lành. Ngay lập tức phép lạ đã xảy ra, bà đã được chữa lành. Cũng nhờ tin, trong nỗi đau cùng cực vì mất đứa con thân yêu, vị thủ lãnh đã sụp lạy dưới chân Chúa, van xin Ngài cứu giúp và Chúa đã đáp lời.
Trong cuộc sống của chúng ta, nhiều khi những gánh nặng khổ đau đã vùi lấp và làm tê liệt niềm tin yêu vào Chúa. Biết bao lần những đau đớn bệnh tật thân xác và tâm hồn đã xô ta vào vực thẳm của tuyệt vọng cô đơn, ta đã muốn buông xuôi tất cả, không còn tin vào Chúa nữa. Biết bao lần tội lỗi đã làm bào mòn ý chí dấn thân, ta đã không chỗi dậy vì không còn tin vào tình thương của Chúa.
Xin Chúa luôn đến với chúng ta trong những lúc gian nan thử thách ấy. Xin ban thêm đức tin cho chúng ta, để trước mọi khó khăn và đau khổ, luôn nhìn chúng mà không thất đảm, vác chúng mà không kêu ca, bởi ta tin rằng Chúa luôn hiện diện, đồng hành cùng ghé vai mang gánh nặng đời ta. Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*