Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

MỞ LỚP ĐÀO TẠO CA TRƯỞNG

Ban MVTT Giáo Xứ BÙI THÁI

Sáng Chúa Nhật Chúa Chiên Lành 26.4.2015, Giáo Xứ Bùi Thái đã khai giảng LỚP ĐÀO TẠO CA TRƯỞNG.

Đúng 8g, các bạn học viên của Các Giáo Xứ: Bùi Thái, Bùi Hưng đã hiện diện đông đủ để:

- Chào đón Cha Gioan, Phó Xứ Bùi Thái, tổ chức lớp, khai giảng khoá học.
– Thầy nhạc sĩ NGỌC LINH thuộc trung tâm mục vụ,Tổng Giáo Phận Sài gòn về giảng dạy. Thầy rất vui vì các học viên rất nhiệt tình, nhưng cũng thật vất vả vì phải hướng dẫn học viên thật căn bản từ những “Bài học đầu tiên!…”

Cha Phó Gioan, Người rất thiết tha đến công tác giáo dục,đào tạo giới trẻ đã tổ chức nhiều đợt tĩnh tâm, nhiều khoá học bổ ích cho các giới!…

Tâm tình với các học viên trong ngày khai giảng, Cha Phó đã động viên, dặn dò các bạn: “Khoá học đào tạo ca trưởng cần thời gian dài, mọi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, sách vở, in ấn tài liệu học tập…Cha lo, phần còn lại các bạn phải cố học thật tốt về phục vụ cho Giáo Xứ!…”

Tiếp sau phần “Lễ khai giảng” là lời Kinh Nguyện và tiết học đầu tiên thật chất lượng hiệu quả!.

Kết thuc buổi học, Cha Phó căn dặn ” tối hôm nay anh chị em dành ít phút một mình với Chúa, viết lên trang đầu của cuốn sách ” Lạy Chúa, con sẽ theo khóa học đến lúc ra trường’, để mỗi lúc mệt mỏi, chán nản, đọc lại lời hứa này, như một quyết tâm xin Chúa giúp đỡ”.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*