Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NGHĨA CỬ YÊU THƯƠNG

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Suy Niệm Tin Mừng Mỗi Ngày
Thứ Sáu, Tuần II Phục Sinh, A. Ga 6, 1- 5

Thiên Chúa của chúng ta không phải là một vị thần nghiêm khắc, xa lạ với con người. Nhưng là một Người Cha rất gần gũi, yêu thương trìu mến con người. Tình yêu của Thiên Chúa được thể hiện nơi Đức Giêsu Kitô, hiện thân của Thiên Chúa, Đấng giàu lòng xót thương.

Cụ thể trong bài Tin mừng hôm nay, Chúa Giêsu đi khắp nơi, làm nhiều phép lạ, chữa lành các bệnh hoạn tật nguyền, giảng dạy dân chúng về ơn cứu độ của Thiên Chúa, cảm thương họ bơ vơ vất vưởng đỏi lả dọc đường… làm phép lạ hóa bánh ra nhiều, để nuôi sống phần xác, tăng sức phần hồn…Bước chân của Chúa không biết mệt mỏi, đi khắp đó đây để kiếm tìm những con chiên lạc, đem lại niềm vui sự bình an cho họ.
Ngài cũng đang mời gọi mỗi người chúng ta, hãy tiếp tục những nghĩa cử yêu thương như thế, trở nên dấu chứng cho sự hiện diện của Chúa Giêsu Phục Sinh, đang đồng hành và thi thố tình yêu cho nhân loại.

Xin Chúa giúp, để mỗi người chúng ta, biết thực hiện những nghĩa cử yêu thương, cho đời đẹp hơn, vui hơn, nhờ đó người ta nhận biết ơn lành của Thiên Chúa và tạ ơn Ngài.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*