Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

KHÔNG THỂ HIỂU NỔI

Lm. Gioan Vụ Xuân Nghị

Thứ Tư Tuần II Phục Sinh. Ga 3, 16 – 21

Vất vả thức khuya dạy sớm để kiếm tiền nuôi con ăn học, bà cứ nghĩ con thành tài, không ngờ nó lên thành phố đua đòi, ăn diện. Bà khuyên bảo, Hiền trở về, nhưng chẳng được bao lâu lại chứng nào tật ấy. Nó vùng vằng, chửi rủa, cho bà ăn đủ thứ, bỏ nhà đi hoang. Rồi mắc bệnh sida, thân tàn ma dại, lở loét khắp người, chẳng ai dám tới gần vì sợ lây nhiễm, ngoại trừ người mẹ già tội nghiệp, khổ đau.

Sẽ chẳng bao giờ hiểu nổi được tấm lòng của mẹ cha dành cho con cái. Còn hơn thế nữa, cũng chẳng bao giờ và sẽ mãi là thế, ta không thể hiểu nổi tình yêu của Chúa dành cho con người. Ngài yêu đến độ, cho dù trăm ngàn lần, thụ tạo đầy bất toàn, phản bội, chối từ, vẫn cứ yêu thương, tha thứ, không chỉ tha “bẩy lần mà là bẩy mươi lần bẩy”.
Ngay cả chính Con Một của Ngài, Thiên Chúa cũng dành tặng “ban cho nhân loại, để tất cả những ai tin vào Con của Ngài thì được cứu độ”.

Mọi người đều có một chỗ thật quan trọng trong cung lòng Thiên Chúa. Thiên Chúa yêu ta, và Ngài cũng mời gọi ta thể hiện, nối tiếp yêu thương vào đời, khởi đi từ việc biết yêu thương những người trong gia đình, thân yêu ruột thịt…

Xin cho con mãi là hiện thân của một Thiên Chúa tình thương giữa lòng thế giới hôm nay. Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*