Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Ca Đoàn Giáo Hạt Hoà Thanh

Nguyên Dũng

Vào lúc 19h30 ngày 09/3/2015, tại giáo xứ Ngô Xá, ca đoàn giáo hạt Hoà Thanh đã tổ chức buổi tổng dợt, chuẩn bị cho chương trình Thánh ca hợp Xướng với chủ đề: “Ca Mừng Hồng Ân Kim Khánh”.

Tham dự buổi tổng dợt có Cha Đaminh Trần Công Hiển (Trưởng Ban Thánh Nhạc Giáo phận Xuân Lộc), cha Gioan Phạm Thế Hiệu (Đặc trách Thánh nhạc hạt Hoà Thanh), các Nhạc sĩ trong Ban Thánh nhạc, quý ca trưởng, nhạc công và hơn 300 ca viên.

Cha đặc trách Thánh nhạc hạt Hoà Thanh có lời chào mừng cha Trưởng Ban, cùng quý nhạc sĩ trong ban Thánh nhạc giáo phận, đã đến thăm, và động viên ca đoàn Giáo hạt.

Sau phút thánh hoá, cha Trưởng Ban TNGP cám ơn cha quản hạt Hoà Thanh, cha đặc trách Thánh nhạc giáo hạt, quý cha trong hạt, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi,  để các ca đoàn có điều kiện tập hát chung. Cảm ơn quý ca trưởng, nhạc công, và toàn thể anh chị em ca viên, đã nhiệt tình cộng tác với ca đoàn giáo hạt, và ban Thánh nhạc giáo phận.

Ca đoàn giáo hạt Hoà Thanh trình bày tác phẩm: Ngợi Khen. Nhạc: Adolphe Adams. Lời: TV. 148. (Lời Việt: GHHV Pio X), dưới sự chỉ huy của ca trưởng: Maria Nguyễn Thị Thu Hà.

Sau khi nghe ca đoàn hạt Hoà Thanh hát báo cáo. Cha TBTNGP rất phấn khởi và có lời khen ngợi. Ngài nhận xét: “Trong các ca đoàn giáo hạt tôi đã được nghe, thì đây là ca đoàn hát hay nhất. Cả 4 bè đều có giọng hát hay và chắc, nhất là bè sopranno”. Cha TBTNGP cũng nhắc nhở ca đoàn cần hát rõ tiếng hơn, vì đây là nhạc Nước Ngoài dịch sang lời Việt, giai điệu dùng nhiều nửa cung.  Cần thêm sự nhanh chậm khác nhau giữa  các đoạn nhạc, để tạo độ tương phản. Các dấu Staccato, Marcato cần thể hiện rõ nét hơn.

 Với trên 300 ca viên  cùng với chất lượng nghệ thuật cao,  sẽ góp phần rất lớn cho  chương trình liên Hoan hợp Xướng Lần III sắp đến. Xin  kính chúc ca đoàn giáo hạt Hoà Thanh luôn vững tiến, thể hiện thành công tác phẩm.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*