Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

“CON BẬN MẸ À !”

 Sao Mai (Quảng Ngãi), 20-10-2014

Ngày 20-10, mới 6h30 sáng, Huy đã có mặt tại công ty với bó hoa chúc mừng trên tay xinh xắn. Anh đợi và trao cho người yêu mà cũng là đồng nghiệp của anh. Hoài nhận hoa, mỉm cười, nói lời cảm ơn e thẹn…

Đến trưa, Huy nhận điện thoại của mẹ.

-A-lô, con chào mẹ”

-“Huy ơi ! Tối nay con dẫn bạn gái về ăn cơm nhà mình cho vui con nhé” 

-“Dạ không, con bận mẹ à!  Tối nay công ty con tổ chức tiệc rồi”

Sau đó, Huy mời Hoài tối nay đi ăn nhà hàng. Hoài gật đầu đồng ý nhưng đề nghị Huy để cô được chọn địa điểm. Huy phấn khởi trong lòng.

  Chiều, hồi hộp ngồi ở bàn làm việc, chờ hết giờ. Vừa hết giờ, Huy chạy sang phòng Hoài, không thấy Hoài đâu.

“A-lô, em đâu?”

“Em xin lỗi, có việc tí”

Huy đợi không thấy Hoài trở lại công ty, anh gọi điện lại. Hoài bảo bận rồi không đến được…Anh buồn, nặng nề bước từng bước chân ra về.

Vừa bước vào nhà anh ngạc nhiên thấy trên bàn thức ăn đã sẵn, Hoài đứng cạnh mẹ mỉm cười…

“Huy à! Mẹ bất ngờ lắm. Mẹ vui lắm. Chiều nay Hoài đến tặng hoa cho mẹ nè. Rồi còn đi chợ, làm cơm cho cả nhà mình đó. Con về kịp. Mừng quá”.

Nhìn thấy bó hoa mẹ đặt trên bàn, chính là bó hoa mình tặng Hoài hồi sáng, Huy rưng rưng lệ, chạy đến ôm mẹ: “Con xin lỗi Mẹ”.

Ăn xong hai đứa xin phép mẹ đi chơi. Lòng mẹ vui như mở hội.

Mỗi ngày lễ, thấy gia đình người ta sum vầy, bà buồn, nhưng nhà có mỗi anh con trai không ý tứ nên đành chịu…Giờ thì lòng bà thật rộn ràng hạnh phúc.

Lạy Chúa, xin cho chúng con mỗi ngày biết nhận ra tình yêu nơi gia đình, và sự thiếu sót của chúng con đối với các bậc sinh thành là một lỗi lớn. Xin cho chúng con biết trân trọng, nhắc nhở nhau… để chân lý tình yêu được lan tỏa. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*