Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Quyền Năng Thiên Chúa

Phút Suy Niệm Mỗi Ngày

Thứ Ba, Tuần I Mùa Thường Niên. Mc 1, 21 -28

“Thiên hạ sửng sốt về lời giảng dạy của Người, vì Người giảng dạy như một Đấng có thẩm quyền, chứ không như các kinh sư” (Mc 1, 21 -28).

Lời Chúa hôm nay, kể lại cho chúng ta phép lạ nhãn tiền Chúa Giêsu đã chữa một người bị thần ô uế nhập vào anh ta, trước sự sửng sốt của nhiều người. Việc Chúa chữa lành nhiều chứng bệnh tật nguyện, trừ khử ma quỷ nói lên dấu chỉ tình yêu thương vô bờ bến của Thiên Chúa, cho thấy Chúa Giêsu đích thực là Con Thiên Chúa. Chính Người đã dùng quyền năng của Thiên Chúa mà cứu giúp nhân loại khốn cùng.

Với đà phát triển của khoa học kỹ thuật, con người ngày càng giải quyết được những khó khăn nan giải trong cuộc sống. Những vấn đề không thể của thời trước, nhiều căn bệnh nan y, nay nhờ tiến bộ của khoa học đã trở thành có thể, không còn là vấn khó khăn. Điều đó làm cho nhiều người tưởng rằng mình thay thế được Thiên Chúa, không cần đến Thiên Chúa nữa. Nhưng thực ra điều mà ta khám phá được, chỉ là một chút xíu Thiên Chúa hé mở,trong muôn vàn điều kỳ diệu mà khoa học không thể giải thích được. Các nhà bác học lừng danh đã phải thốt lên điều đó; chẳng hạn như bác học Newton khi phát minh ra định luật “Vạn vật hấp dẫn”, nhiều người hỏi ông làm thế nào mà ông có thể phát minh ra đinh luật vĩ đại đến như thế. Newton cười trả lời “Đó là nhờ tôi đang đứng trên vai con người khổng lồ”, Chúa như đang nhắc nhở tôi “ Con hãy đọc Kinh thánh và hãy đứng trên vai những người khổng lồ này thì con sẽ nhận ra Chân Lý của Ta”. Còn nhà vật lý học được coi là vĩ đại nhất của thế kỷ 20, đã phát biểu “Khoa học không có tô giáo (Thiên Chúa) là què quặt”, “tôi sẽ đi nhà thờ lấy những điều dạy của Chúa Giêsu làm tín điều của mình”.

Lạy Chúa, con tuyên xưng Chúa là Thiên Chúa quyền năng. Xin dạy con biết hăng say học hỏi lời Chúa, để con được sống trong bình an và tình yêu của Chúa. Amen.

Hồng Ân

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*