Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LUÔN THUỘC TRỌN VỀ CHÚA KI-TÔ

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=_d1B92a3Cv8

24/11 THỨ NĂM TUẦN 34 THƯỜNG NIÊN

Kh 18, 1-2, 21-23; 19, 1-3. 9a; Lc 21, 20-28

 “Giêrusalem sẽ bị các dân ngoại chà đạp, cho đến thời kỳ dành cho các dân ngoại chấm dứt”

Lời Chúa cho chúng ta biết về thời kỳ tàn tận của thế giới vật chất này, và số phận của những người tin vào Chúa Ki-tô.

Chúa Ki-tô đã đến trần gian tại nước Do Thái, dân riêng của Thiên Chúa, nhưng họ không đón tiếp Người. Vì thế, Tin Mừng ấy đã loan đi cho toàn dân ngoại trên khắp cả địa cầu.

Thời kỳ dân ngoại chấm dứt, là thời kỳ mà dân riêng của Người trở về với Người, nhận Người là Đấng Cứu Chuộc nhân loại. Khi Giêrusalem bị ngoại bang thống trị và tàn phá, lòng cứng tin của Israel rồi cũng sẽ mềm ra. Tất cả sẽ phải trở về với Chúa Ki-tô. Và đây là dấu chỉ của thời đại cuối cùng: “Sẽ có những chuyển biến lạ thường đến kinh khiếp trong vũ trụ, Chúa Giê-su nói: “Sẽ có những điềm lạ trên mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao; dưới đất, các dân tộc buồn sầu lo lắng, vì biển gầm sóng vỗ. Người ta sợ hãi kinh hồn, chờ đợi những gì sẽ xảy đến trong vũ trụ, vì các tầng trời sẽ rung chuyển”.

Số phận của những người tin vào Chúa Giê-su sẽ ra sao khi “người ta sẽ thấy trên đám mây, Con Người hiện đến đầy quyền năng và uy nghi cao cả”? Chúa Giê-su nói: “Các con hãy đứng dậy và ngẩng đầu lên, vì giờ cứu rỗi các con đã gần đến”.

Không có gì phải sợ hãi đối với những người tin vào Chúa Ki-tô. Chúa muốn các gia đình hãy vui mừng hướng nhìn lên Thiên Chúa, vì giờ cứu rỗi đã gần đến. Chúa Giê-su sẽ quy tụ tất cả những ai tin vào Người vào trong Nước của Thiên Chúa. Hãy ngẫng đầu lên Chúa. Đừng mãi mê cúi xuống những thứ vật chất hư hèn nữa. Hãy luôn hướng về Chúa, chờ đón Người.

Lạy Chúa, xin giúp các gia đình luôn thuộc trọn về Chúa Ki-tô, sống vui Tin Mừng và trung kiên chờ đợi Chúa đến. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*