Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TRIẾT LÝ BẦY SÓI

SIMON SINEK

Ba con sói nhóm ĐẦU (khoanh màu đỏ) là những con già hay bệnh. Đây là những con chậm chạp nên đi đầu với mục đích là tạo lối đi và tốc độ di chuyển cho bầy sói. Mục đích chính là không có con nào bị bỏ rơi trong tình huống bầy sói bị tấn công.

Năm con nhóm GIỮA (khoanh màu vàng) là những con KHOẺ MẠNH NHẤT và GIỎI NHẤT. Nhiệm vụ của chúng là BẢO VỆ MẶT TRƯỚC của bầy sói nếu bị tấn công bất ngờ từ phía trước. Nhóm giữa luôn ĐƯỢC BẢO VỆ và AN TOÀN trong tình huống có bất kỳ sự tấn công nào.

Năm con nhóm CUỐI (khoanh màu xanh) là những con KHOẺ MẠNH và GIỎI. Nhiệm vụ của chúng là BẢO VỆ MẶT SAU của bầy trong tình huống có tấn công bất ngờ từ phía sau.

Con cuối cùng chính là CON ĐẦU ĐÀN. Nó đi sau cùng để BẢO ĐẢM không có bất cứ thành viên nào trong bầy bị tụt lại phía sau. Nó luôn đi sau cùng để giữ cho nhóm luôn là MỘT BẦY ĐOÀN KẾT và ĐI CÙNG MỘT HƯỚNG. Nó đi sau cùng để có thể chạy nhanh ra bất cứ hướng nào để BẢO VỆ cho cả đàn trong tình huống xấu nhất.

BÀI HỌC: Lãnh đạo không phải chỉ là đi tiên phong, mà quan trọng là PHẢI QUAN TÂM các thành viên trong nhóm mình lãnh đạo. Thậm chí, LÃNH ĐẠO LUÔN LÀ NGƯỜI ĂN SAU CÙNG.


Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*