Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHUYỆN RIÊNG

Có một phú hộ rất khô đạo, ông thường nói với vợ mỗi sáng Chúa Nhật khi vợ con sửa soạn đi lễ: “Em hãy đến nhà thờ dự lễ và cầu nguyện cho anh với nhé.”

Mỗi lần gặp gỡ bạn bè nói về chuyện đạo, ông thường khoe rằng ông không cần đến nhà thờ, không cần đọc kinh dự lễ, vì đã có vợ ông dự lễ, đọc kinh và cầu nguyện thay cho ông rồi.

Thời gian cứ trôi qua… Một hôm ông nằm mơ thấy ông và vợ đứng xếp hàng trước cửa Thiên Đàng đợi đến lượt bước vào. Cửa trời mở ra, mọi người tuần tự vui vẻ tiến vào. Đến lượt ông, thiên thần giữ cửa làm hiệu cho ông dừng lại. Thiên thần quay sang mỉm cười nói với vợ ông: “Bà cứ vào Thiên Đàng thay cho chồng bà luôn.”

Thế là chỉ có vợ ông tiến vào, còn ông phải đứng ngoài. Cảm giác tủi thân và tức giận khiến ông thức giấc. Ông không dám thuật lại giấc mơ cho vợ, nhưng điều khiến bà vợ ngạc nhiên là sáng Chúa Nhật hôm đó, thay vì nói với bà như thường lệ thì ông nói với vợ: “Đợi anh một chút. Từ nay, anh sẽ cùng với em đến nhà thờ dự lễ và cầu nguyện cho cả gia đình.”

✝ ✝

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*