Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NĂM 2022 và 2026 THẾ NÀO?

TRẦM THIÊN THU (chuyển ngữ từ dsdoconnor.com)

Lễ Đức Mẹ Mông Triệu – 2021

Hiện nay không có cuộc khủng hoảng nào [trong Giáo hội] đáng ngạc nhiên một chút đối với những người coi sự mặc khải tư là đáng tin cậy. Tôi nói là đáng tin cậy, nhưng không có nghĩa là được chấp thuận – tất cả các mặc khải tư đã được chấp thuận đều đáng tin cậy, nhưng không phải tất cả các mặc khải tư đáng tin cậy đều được chấp thuận hoàn toàn (và mọi tiết lộ riêng tư được chấp thuận hiện nay đã từng không được chấp thuận và chỉ được chấp thuận vì có những tín nhân can đảm sẵn sàng xem xét nó một cách nghiêm túc mặc dù thiếu sự chấp thuận.)
Vấn đề là rất ít người Công giáo (kể cả những người “chính thống”) coi mặc khải tư là đáng tin cậy: Trong nhiều thập niên qua, họ đã được các nhà biện giải cho biết rằng các mặc khải tư là vấn đề không quan trọng, nếu không thì có lẽ đã được Vatican chấp thuận hoàn toàn, trong trường hợp đó, có lẽ nó quan trọng một chút nhưng vẫn không nên quá coi trọng.
Thật vậy, những gì đang diễn ra bây giờ hầu như không phải là điềm báo trước về những gì sắp xảy ra – những người theo dõi sự mặc khải tư đáng tin cậy cũng biết điều đó. Không phải điều này, những gì sắp xảy ra, hoặc những gì phải làm cũng đều không là bí ẩn đối với họ.
Vì vậy, thay vì nhiều bài bình luận trên ghế bành chỉ ra những gì mọi người đã biết, mà thay vào đó, hãy cho phép tôi trình bày với quý vị một số suy đoán mà tôi đã xem xét những gì có thể tạo thành một số chi tiết về những gì chúng ta chưa biết.
I. GHI CHÚ GIỚI THIỆU VỀ SUY LUẬN
Bài đăng này là sự suy đoán thuần túy – suy đoán có tri thức, tôi cho là vậy – nhưng vẫn chỉ là suy đoán. Chắc chắn tôi không trình bày lời tiên báo của riêng tôi ở đây (tôi chưa bao giờ nhận được cách biểu hiện của Thiên Chúa, kể cả thị kiến hoặc lời tiên tri), thậm chí tôi cũng không gán cho đây là một dự đoán, vì ngay cả điều đó cũng ngụ ý mức độ tin cậy rằng tôi không nhất thiết phải có trong những ngày này. Tôi chỉ đơn thuần trình bày những phát hiện này như chúng vốn có, và để bạn quyết định những gì tạo ra từ chúng.
Không còn nghi ngờ gì nữa, nhiều người đã chán ngấy với các suy đoán. Cân nhắc xem có bao nhiêu sự can thiệp của Thiên Chúa được mong đợi sau hoặc trong Năm Thánh Lòng Thương Xót, trong năm kỷ niệm bách chu niên Đức Mẹ hiện ra tại Fatima (được cho là kết thúc 100 năm triều đại Satan), chỉ để có các sự kiện lớn tiếp tục diễn ra như lâu nay, bài đăng này có thể sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Hơn hết mọi thứ, bạn phải biết chính mình. Nếu bạn là người bị xao lãng khỏi những gì tốt đẹp và thánh thiện bởi các suy đoán, thì việc loại bỏ nó là điều bạn nên làm, và bạn nên ngừng đọc bài đăng này ngay bây giờ.
Nhưng nếu – giống như tôi và như nhiều người khác – mức độ suy đoán lành mạnh, không làm bạn mất tập trung, mà thực sự gợi hứng để bạn nhiệt huyết hơn đối với những gì tốt lành và chân chính (sự thánh hóa của chính bạn và việc Phúc Âm hóa thế giới), thì điều đó sẽ thật vô lý khi gạt nó sang một bên như một dạng “xao lãng.” Cách suy đoán lành mạnh như vậy có phải là sự xao lãng? Các mối quan tâm thế gian không có lợi ích nào từ việc cho rằng thời gian của họ sắp hết chăng? Thật vậy, hãy hy vọng đó là sự xao lãng từ những điều này.
Thật vậy, mục đích duy nhất của việc suy đoán là để gợi hứng cho việc theo đuổi quyết liệt hơn những gì chúng ta đã biết mình phải làm. Vì tất cả chúng ta đều là những sinh vật yếu đuối, không có khả năng làm tốt những gì trí óc chỉ định nếu chúng ta không có nhiều thứ để thúc đẩy chúng ta tiến tới. Đó là nơi nguồn cảm hứng đến, vì vậy tôi trình bày những điều dưới đây với hy vọng cung cấp điều gì đó.
II. SỰ HỘI TỤ
Một số dấu hiệu tiên báo mạnh mẽ dường như hội tụ vào 3 điều này: [1] Vụ va chạm năm 2022 của hai ngôi sao; [2] Kỷ niệm thiên niên thứ hai của Ơn Cứu Độ, [3] Lời tiên tri của Thánh Gioan Bosco.
1. SỰ VA CHẠM TINH TÚ NĂM 2022
Chẳng bao lâu nữa, vụ va chạm tinh tú đầu tiên có thể nhìn thấy bằng mắt thường sẽ được nhìn thấy trên trái đất. Khi câu chuyện được công bố, tôi không còn đơn độc khi nghĩ ngay đến Lời Cảnh Báo (hoặc “Sự Soi Sáng Lương Tâm”) đã được tiên báo tại Garabandal. Từ nhiều thập niên trước, thị nhân Conchita đã nói cụ thể rằng “Sự Cảnh Báo sẽ giống như hai ngôi sao va chạm nhau.”
Nếu quan tâm sự cảnh báo và vụ va chạm này, tôi khuyên bạn nên đọc các liên kết được trình bày trên đây. Nhưng tôi cần thêm nhận xét nữa.
Gần đây hơn, tôi nghĩ rằng điều này sẽ rất có ý nghĩa tiên tri và sâu sắc về biểu tượng nếu vụ va chạm tinh tú xảy ra vào năm 2022, và có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, nó đã xảy ra 2000 năm trước, vào thời điểm Chúa chúng ta chịu chết và sống lại. Quả thật, mọi thứ chúng ta quan sát được khi ngắm nhìn các vì sao vào ban đêm thực sự đã xảy ra cách đây rất nhiều năm, và ánh sáng của các sự kiện này chỉ đến được với chúng ta rất lâu sau khi chúng xảy ra, bởi vì chúng cách chúng ta rất xa.
Tính biểu tượng hiển nhiên: Sự Soi Sáng Lương Tâm (Lời Cảnh Báo) sẽ là hành động nhân từ vĩ đại nhất trong lịch sử sáng tạo. Nó sẽ giống như những gì đã xảy ra cách đây 2.000 năm trên Thập Giá làm tổn thương chúng ta với tốc độ ánh sáng và đánh mạnh cả thế giới với ân sủng chưa từng có. Nhưng làm sao chúng ta biết được khi nào vụ va chạm tinh tú này thực sự xảy ra? Đơn giản thôi: mọi thứ chúng ta thấy xảy ra trên bầu trời đêm thực sự đã xảy ra cùng số năm khi các vật thể ở xa chúng ta, tính bằng năm ánh sáng.
Tuy nhiên, nhiều năm ánh sáng cách xa hệ thống sao đôi này cũng sẽ cho chúng ta biết vụ va chạm (mà chúng ta thấy) đã thực sự xảy ra bao nhiêu năm trước. Kết quả của cuộc điều tra đơn giản này? Họ ước tính rằng vụ va chạm đã xảy ra khoảng 1.843 năm trước.
Bạn có thể nghĩ rằng “Ý nghĩa tiên tri đã mất.” Mặc dù nó xa lắm! 1.843 năm chỉ là 157 năm. Nếu sự kiện này thực sự xảy ra cách nay 2.000 năm thì ngay cả một sai số nhỏ 8% theo ước tính cũng sẽ cho ra con số 1.843. Nhiệm vụ “Gaia” hiện đang được thực hiện, chỉ hy vọng có thể cung cấp độ chính xác 10% về các khoảng cách này – và đây vẫn là công việc đang được tiến hành.
Đủ để nói rằng việc xác định độ chính xác của phép đo sao này nằm trong phạm vi chính xác để khẳng định vụ va chạm này thực sự có thể đã xảy ra vào đúng thời điểm Chúa Giêsu chịu chết trên Thập Giá.
Điều này có chứng minh điều gì chắc chắn không? Dĩ nhiên là không. Tôi có nói điều này có nghĩa là Sự Cảnh Báo thực sự phải xảy ra vào thời điểm chúng ta nhìn thấy vụ va chạm này chăng? Dĩ nhiên là không. Những gì tôi đang nói là tại sao không chuẩn bị tinh thần nếu điều đó xảy ra?
Giờ đây, sự đồng tâm nhất trí mang tính tiên tri dường như cho rằng thế giới sẽ hoàn toàn sụp đổ vào những năm tới. Một dạng trừng phạt “tự nhiên” hậu quả do tội lỗi của chúng ta. Dĩ nhiên, người ta không cần lời tiên tri để thừa nhận điều này; người ta chỉ cần một chút trung thực để nhận ra điều gì sắp xảy ra, xem xét bản chất xấu xa đó của rất nhiều thế giới hiện đại. Khi sự trừng phạt tự nhiên này ở mức tồi tệ nhất (có thể thêm vài năm nữa), Chúa sẽ gửi Lời Cảnh Báo. Sau lời cảnh báo đó, tất cả mọi người trên thế giới sẽ có thể tự do và rõ ràng lựa chọn một bên – một phía, một phe.
Con đường trên cát sẽ được vẽ ra. Thời của lòng thương xót đã qua. Kẻ phản kitô xuất hiện để tập hợp vào chính mình tất cả những người chọn phe bóng tối. Sau đó, triều đại ba năm rưỡi của nó, được đề cập trong sách Khải Huyền, tự kết thúc bởi Ba Ngày Tối Tăm (sự trừng phạt của Chúa được gửi đến trực tiếp từ Thiên Đàng) đã được nói đến trong nhiều lời tiên tri.
Điều đó đưa chúng ta đến đâu? Đến năm 2026.
2. HAI NGÀN NĂM THỨ HAI CỦA ƠN CỨU ĐỘ
Như tôi đã trích dẫn nhiều lần, Chúa Giêsu đã tiết lộ với tôi tớ Chúa là Luisa Piccarreta: “Cứ mỗi hai nghìn năm, Ta lại đổi mới thế giới. Trong hai nghìn năm thứ nhất, Ta đã làm mới nó bằng trận Đại Hồng Thủy; trong hai nghìn năm thứ hai, Ta đã đổi mới bằng việc Ta đến thế gian… Bây giờ chúng ta đang ở khoảng hai nghìn năm thứ ba, và sẽ có cuộc đổi mới thứ ba. Đó là lý do của sự nhầm lẫn chung: không gì khác hơn là việc chuẩn bị cho cuộc đổi mới lần thứ ba.” (Chúa Giêsu mặc khải cho Luisa Piccarreta, ngày 29-01-1919)
Giờ đây, “Cuộc Canh Tân Thứ Ba” này không gì khác hơn là sự xuất hiện của Vương Quốc của Thiên Ý trên trái đất – để nó có thể trị vì ở đây cũng như trên Thiên Đàng, để hoàn tất lời cầu nguyện của Chúa: Fiat Voluntas Tua – Xin Cho Nước Cha Trị Đến. Nói ngắn gọn, đó là Kỷ Nguyên Hòa Bình – Era of Peace.
Cũng có thể nghĩ lại: “Chúng ta phải đợi đến năm 2033 cho dịp kỷ niệm hai ngàn năm của Ơn Cứu Độ.”
Một lần nữa – không quá nhanh. Không phải là sự uyên bác theo chủ nghĩa xét lại hiện đại đơn thuần tuyên bố rằng lịch của chúng ta có thể trệch vài năm, và Chúa Giêsu có thể đã sinh ra vài năm trước công nguyên – không khác so với CP Anne Catherine Emmerich, một trong các nhà thần bí và thị nhân vĩ đại nhất trong lịch sử Giáo Hội, đã cho biết chính xác điều này. Ngoài ra, ngay cả một chiếc đồng hồ bị hỏng cũng đúng hai lần một ngày – đôi khi ngay cả các “học giả” Kinh Thánh theo chủ nghĩa hiện đại cũng nhận thấy có điều gì đó chính xác. CP Emmerich đã viết một cách cụ thể rằng “Đức Kitô đã sinh ra sớm hơn 7 năm và một phần 1 năm so với sự tính toán của chúng ta.” (Anne Catherine Emmerich, “Cuộc Đời Đức Trinh Nữ Maria,” trang 126-127) Nếu bà đúng, và tôi không có lý do gì để nghi ngờ, thì chính Sự Cứu Chuộc đã thực sự xảy ra vào năm 26 sau công nguyên.
Ngược lại, điều đó có nghĩa là dịp kỷ niệm hai ngàn năm thứ hai của Ơn Cứu Độ – năm 2026 sau công nguyên. Chúa Giêsu có hứa với Luisa rằng Vương Quốc sẽ đến vào đúng mốc 2.000 năm? Không. Nhưng Ngài đã hứa nhiều lần, và đó là sự đảm bảo, rằng nó sẽ đến “khoảng” thời gian đó. Chắc chắn sẽ phù hợp nếu điều đó xảy ra chính xác!
3. LỜI TIÊN TRI CỦA THÁNH GIOAN BOSCO
Lời tiên tri của Thánh Gioan Bosco mô tả Giáo Hội như một con tàu, được giáo hoàng chèo lái giữa trận bão lớn, được hướng dẫn bởi hai cột trụ – Đức Maria và Bí tích Thánh Thể. Nhưng lời tiên tri về thời gian trừng phạt này không phải là lời tiên tri duy nhất, bởi vì ngài cũng tiên báo về Kỷ Nguyên Hòa Bình: “Tội ác đang kết thúc, tội lỗi sẽ chấm dứt, và trước khi hai mặt trăng tròn sẽ tỏa sáng trong tháng hoa, cầu vồng hòa bình sẽ xuất hiện trên trái đất. Người Thừa Hành vĩ đại sẽ thấy Hiền Thê của Đức Vua mặc áo vinh quang.” (Lời tiên tri đầu tiên của Thánh Gioan Bosco)
Rất nhiều người cho rằng Kỷ Nguyên Hòa Bình là tà thuyết “Millenarianism” – tin có thời hoàng kim. Thánh Gioan Bosco nói rõ rằng thực sự tội ác và bất công sẽ chấm dứt trên trái đất, và “Hiền Thê” (Giáo Hội) sẽ mặc trang phục vinh quang. Nói cách khác, đó là chiến thắng của Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Đức Mẹ.
Bây giờ, “tháng hoa” được thống nhất là Tháng Năm. Ngày nay, một tháng mà hai lần trăng tròn tỏa sáng được gọi theo thông tục là tháng “trăng xanh.” Tháng Năm trăng xanh tròn tiếp theo? Người ta suy đoán:
Vào ngày lễ Đức Mẹ Thăm Viếng (31-05) năm 2026, hai vầng trăng tròn sẽ tỏa sáng trong Tháng Hoa. Ngày lễ nào có thể phù hợp hơn? Vào ngày lễ mà ĐGH Bênêđíctô gọi là “Cuộc Rước Thánh Thể Đầu Tiên,” khi đó chính Thiên Chúa đến thăm dân Ngài, thế nên Ngài cũng đến cai trị Trái Đất về mặt tâm linh.
Bây giờ, ba mục trên đây là những điều lớn nhất trong tâm trí tôi. Nhưng có một vài suy nghĩ khác liên quan sự phối hợp thời gian này:
4. Các sự kiện này diễn ra ngay sau 40 năm sứ điệp Mễ Du – Medjugorje. Những người theo dõi Mễ Du sát sao nhất từ lâu đã nói rằng họ tin có các lần hiện ra diễn ra trong 40 năm, điều này đưa chúng ta đến năm 2021. Khi các cuộc hiện ra kết thúc, các bí mật trong các cuộc hiện ra bắt đầu được công bố – những bí mật liên quan một phần trong cuộc trừng phạt cuối kỷ nguyên, không còn nghi ngờ gì nữa.
5. Kẻ phản kitô vô ích khi bước ra sân khấu thế giới cho đến khi cơ sở hạ tầng hoàn toàn có vị trí để nó có thể thực hiện quyền thống trị trên khắp thế giới. Nó phải có khả năng kiểm soát mọi người – đặc biệt bằng cách thực hiện quyền thống trị đối với tất cả tài chính – “Dấu Ấn Con Thú” được đề cập trong sách Khải Huyền. Đối với tôi, dường như kỷ thuật mà nó đang chờ đợi là chiếc điện thoại thông minh trong tay của mọi người trên hành tinh này. Chúng hầu như đủ rẻ và năng lượng mặt trời hầu như đủ dễ dàng để cho phép điều này, cùng với sự kết nối internet, tốc độ cao, wifi trên toàn thế giới cho mỗi chiếc điện thoại thông minh trong tay mọi người. Google và các công ty khác đang nghiên cứu điều này. Tất nhiên là chúng ta vẫn chưa hiện diện ở đó, nhưng có vẻ như chúng ta sẽ có mặt trong một thời gian nữa – có thể là năm 2022.
Khi chúng ta đến đó, hãy yên tâm rằng một số loại chip sẽ sớm được yêu cầu – gắn vào tay phải hoặc trên trán – như một “biện pháp an ninh tài chính” cần thiết để tương quan mỗi chiếc điện thoại với chính chủ sở hữu thích hợp. Biện pháp này được tổ chức bởi chính kẻ phản kitô, rồi sẽ đến lượt nó phản ứng lại “sự vi phạm an ninh toàn cầu” khác đã được dàn dựng, cách phản ứng khả thi “duy nhất” sẽ là các biện pháp bảo mật vi mạch được cấy ghép như vậy. Hơn nữa, việc cấy ghép con chip này cũng sẽ yêu cầu một số lời thề tà giáo, báng bổ hoặc phạm thánh – bởi vì Thiên Chúa sẽ không để cho bất kỳ ai bị gục ngã bởi Dấu Ấn Con Thú chỉ bằng cách đăng ký một cách ngây thơ vào một tiến bộ công nghệ nào đó. Xin nói lại lần nữa, đây chỉ là suy đoán mà thôi.
III. Ý TƯỞNG VỀ THỜI GIAN KHÉP LẠI
Khi tôi bắt đầu nêu ra sự nguy hiểm của việc suy đoán, tôi kết luận rằng lý do suy đoán cụ thể này lại rất đáng khích lệ, đó chính là lý do tôi công bố nó. Nếu thực sự năm 2022 là thời điểm xảy ra cuộc trừng phạt, điều này cho chúng ta vừa đủ thời gian để không mất hy vọng mà làm mọi thứ có thể, hoàn toàn mong chờ nó sẽ mang lại nhiều kết quả, trong vài năm còn lại của xã hội hoạt động bình thường mà chúng ta có thể có. Nhưng nó cũng chỉ ra rằng các sự kiện này không quá xa nên chúng ta đừng vội coi đó là những thực tế sắp xảy ra. Thật vậy, những ngày này kêu to và rõ ràng điều này:
BẠN VẪN CÓ MỘT ÍT THỜI GIAN – NHƯNG CHỈ ĐỦ THÔI. CHỈ ĐỦ ĐỂ BẠN BẮT ĐẦU NGAY HÔM NAY ĐỂ LÀM VIỆC VỀ NHỮNG GÌ THIÊN CHÚA ĐÃ ĐẶT VÀO TRÁI TIM CỦA BẠN VỀ VIỆC THÁNH HÓA LINH HỒN VÀ SỰ CỨU ĐỘ CỦA TOÀN THẾ GIỚI, NHỮNG ĐIỀU BẠN ĐÃ TRÌ HOÃN LÂU NGÀY. ĐỪNG TRÌ HOÃN NHỮNG GÌ BẠN PHẢI LÀM NGAY HÔM NAY.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*