Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIN CẬY MẾN TUYỆT ĐỐI

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=pZGn_-q6QAo

Thứ Bảy Ngày 08/08/2020 Thứ Bảy Tuần XVIII Thường Niên07/8 THỨ BẢY TUẦN 18 TN
Đnl 6,4-13; Mt 17,14-20.
“Nếu các con có lòng tin….”

Trong những ngày trung tuần tháng 7, lúc dịch Covid lên cao điểm hoành hành Sài gòn, một người cha ở quê, gửi tin nhắn cho các con ở Sài gòn, rằng: “Bất lực rồi! Khó cưỡng nổi! Nhưng Chúa đang ở khắp mọi nơi. Hãy vững tin vào Người. Hãy vững lòng trông cậy vào Người. Hãy yêu mến Người. Ở chỗ nào các con kêu Chúa, Chúa cũng nghe thấu cả. Và Chúa cũng đang tất bật cứu chữa mọi người, cứu chữa những ai TIN tuyệt đối vào Người”. Các con hãy TIN tuyệt đối vào Chúa, và hãy kêu cầu Chúa. Cha mẹ ở nhà quê chẳng làm gì được. Nhưng Chúa sẽ thực hiện nơi các con, nơi người dân Sài gòn điều vĩ đại, điều kỳ diệu. Chúa thương Sài gòn!”

Ước gì, đây là tâm tình của tất cả chúng ta. Khiêm tốn nhận ra sự bất lực của mình. Tin Cậy Mến Chúa cách tuyệt đối và khẩn thiết kiên trì kêu cầu Người. Phép lạ không là việc Chúa làm theo ý ta, nhưng ta làm theo thánh ý Người. Hãy bình tĩnh với lòng Tin Cậy Mến Chúa, để lòng được bình an. Hãy cầu xin Chúa cho tất cả mọi người luôn bình an theo thánh ý Chúa, và tin Người đang có cách yêu, cách cứu của Người. Luôn sống trong hy vọng vì Tin Cậy Mến Chúa hết lòng, sẽ làm Thiên Chúa vui thích và Người sẽ ra tay theo cách của Người. Cuộc sống tin yêu hy vọng sẽ là bằng chứng hùng hồn nhất cho mọi người về sự hiện diện của Thiên Chúa đầy quyền năng. Đức Hồng Y Phanxico Xavie Nguyễn văn Thuận, Đấng Đáng Kính của Giáo Hội nói: “Con là hy vọng, giữa một nhân loại đang thất vọng” (ĐHV số 950).

Lạy Chúa, xin cho các gia đình tuyệt đối Tin vào Chúa, như Lời Chúa Giê-su quả quyết: “Nếu các con có lòng tin lớn bằng hạt cải, thì chẳng có gì các con không làm được”. Lạy Chúa, chúng con tin, xin Chúa cứu chữa chúng con. Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*