Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHÚA LÀ GIA NGHIỆP ĐỜI CON

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=T8oBXL_X734

Mt 13: 44-46 - GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG28/7 THỨ TƯ TUẦN 17 TN
Xh 34,29-35; Mt 13,44-46.

“Anh trở về bán mọi của cải mà mua viên ngọc ấy”

Có một người, biết giá trị của viên ngọc quý kia, biết giá trị của kho báu trong ruộng kia, anh ta đã âm thầm bán hết gia sản mình, mà mua cho được viên ngọc, mua cho được thửa ruộng, để chính mình là chủ hữu. “Bán tất cả mọi của cải để mua cho bằng được…” là một chuỗi quyết tâm can đảm và phải vượt qua nhiều thách đố. Không hề đơn giản tí nào.

Chúa Giê-su chính là kho báu đã được chôn giấu trong ruộng đời này từ thuở đời đời, từ trong ý định đầy lòng thương xót cứu rỗi của Chúa Cha. Chúa muốn chúng ta đánh đổi tất cả của cải vật chất, tất cả danh vọng phù phàm, tất cả sự nghiệp tiêu tan chóng vánh này, để chiếm hữu cho bằng được Chúa Giê-su. Chúa Giê-su sẽ là tài sản, là gia nghiệp không bao giờ cạn kiệt. Chúa Giê-su đưa chúng ta vào sự sống của Thiên Chúa để chúng ta sẽ nên giàu có và hạnh phúc muôn đời.

Chúa muốn chúng ta can đảm buông bỏ những dục vọng thấp hèn, để cho cõi lòng mình trống rỗng ra, có chỗ cho Chúa Giê-su ngự trị. Chúa muốn chúng ta can đảm phát mãi tất cả những tài sản chóng vánh, lụi tàn ở đời này đi, để nhận lấy một tài sản ngàn thu quý giá là Chúa Giê-su. Mọi thứ sẽ qua đi, nhưng Chúa Giê-su luôn tồn tại và làm cho chúng ta tồn tại. Có được Chúa Giê-su, chúng ta có tất cả. Và đánh mất Chúa Giê-su, chúng ta mất tất cả. Đừng do dự hay nghi ngại, nhưng hãy tin tưởng đánh đổi tất cả để có Chúa Giê-su.

Các gia đình luôn cần khôn ngoan chọn lựa: chọn sống Tin Mừng Chúa Giê-su, hay sống theo ý riêng mình.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình cùng hát lên: “Chúa là gia nghiệp đời con. Xin ngài bảo toàn thân con. Vì ngoài Chúa ra con tìm đâu thấy hạnh phúc, và chỉ nơi Chúa con tìm thấy được nguồn vui. Chúa là gia nghiệp đời con”. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*