Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHUYỆN ĐÁNG TIẾC

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=I3LC0LCCN1U

Mt 8: 28-34 - GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG30/6 THỨ TƯ TUẦN 13 THƯỜNG NIÊN
St 21,5.8-20; Mt 8,28-34.
“Ông đến lúc này để hành hạ các quỷ”.

Liên tiếp hai phép lạ Chúa Giê-su đã làm, một là sóng yên biển lặng, hai là chữa người bị quỷ ám, chứng tỏ cho chúng ta biết quyền năng của Người vượt lên trên sức công phá của thiên nhiên, và vượt lên trên luôn cả sức quấy nhiễu khống chế của ma quỷ.

Tin Mừng kể rằng sau khi Chúa Giê-su dẹp yên sóng gió và lên bờ, Người đi qua miền Ghê-ra-sa và gặp hai người bị quỷ ám từ mồ mả đi ra. Chúng rất hung dữ với người ta, nhưng trước mặt Chúa Giê-su, chúng kêu lên: Lạy Ông Giêsu, Con Thiên Chúa, chúng tôi có can chi đến ông? Ông đến đây để hành hạ chúng tôi trước hạn định sao?”

Ma quỷ cũng phải bái phục quyền năng của Chúa Giê-su. Quỷ mà, chẳng sợ ai, chỉ sợ mỗi mình Chúa Giê-su, con Thiên Chúa. Nghe danh Chúa Giê-su, quỷ thần kinh khiếp!

Chúng ta vẫn biết: ma quỷ luôn quấy nhiễu các tín hữu Chúa, luôn bày mưu hiến kế cho các tín hữu phạm tội mất lòng Chúa, bỏ Chúa mà đi. Nó luôn khống chế chúng ta phải mê muội vật chất trần gian này. Nó luôn nhận chìm chúng ta trong vũng lầy tội lỗi, bất tín, thất vọng, để chúng ta phải chết ngàn đời, không được hưởng nhờ ơn cứu chuộc.

Hãy tin tưởng và kêu cầu Chúa Giê-su. Lời quyền năng của Người mới có thể cứu chúng ta ra khỏi tay ma quỷ!

Điều đáng tiếc mà Tin Mừng cho biết là: dân làng này tiếc đàn heo 2000 con hơn là vui mừng vì được hai người làng khỏi quỷ ám. Chuyện còn mê muội, còn ham chuộng, còn tiếc nuối vật chất này, là chuyện đáng tiếc. Thảo nào, có câu: “Bao lâu còn tiếc của đời, bấy lâu còn mất nước trời nghe em”.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình quý chuộng sự sống mới trong Chúa Ki-tô, hơn sự sống hấp dẫn ở đời này. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*